Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ “trình làng” bộ ba tân binh hàng hiệu ở trận tranh Community Shield

Thứ Sáu 08/08/2014 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận rằng Pháo thủ sẽ tung ra sân cả ba tân binh Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy và Calum Chambers trong trận tranh Siêu cúp nước Anh cuối tuần này, trước đối thủ Manchester City.

Sanchez
Sanchez (phải) chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận tranh Siêu cúp nước Anh

Mùa hè năm nay, Arsenal đã thể hiện một diện mạo hoàn toàn khác trên TTCN. Thay vì thói quen chi tiêu “bủn xỉn” như nhiều năm trước, đội bóng thành London đã mạnh tay mang về một loạt bản hợp đồng chất lượng, trong đó đáng kể nhất chính là ba cái tên: Sanchez, Debuchy và Chambers. Tính tổng cộng, bộ ba bản hợp đồng này có giá trị lên đến 62 triệu bảng.

Cho đến bây giờ, công cuộc mua sắm của Pháo thủ dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu ngừng lại. Trong các động thái mới đây, ban lãnh đạo Arsenal vừa tiếp tục nhắm đến một loạt những cái tên đình đám như Hummels, Reus, William Carvalho, Juan Quintero… Rõ ràng, sau một thời kỳ “khủng hoảng” danh hiệu, đội bóng chủ sân Emirates đang tỏ ra cực kỳ nỗ lực với hy vọng sẽ tìm lại vị thế của mình.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có màn khởi động cho chiến dịch mùa giải 2014/2015 bằng trận tranh Community Shield gặp Man City. Như để thể hiện quyết tâm giành lấy danh hiệu trước thềm mùa giải mới, HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận sẽ sử dụng cả ba tân binh hàng hiệu trong cuộc đối đầu này.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, “Giáo sư” người Pháp cho biết: “Chắc chắn là như vậy. Tôi sẽ sử dụng cả Sanchez, Debuchy và Chambers trong trận đấu tới. Tất nhiên, nếu như đội bóng chiêu một được thêm một ai đó nữa trước khoảng thời gian này thì tôi sẽ tiếp tục cân nhắc về đội hình ra sân. Nhưng phải thừa nhận rằng, khả năng đó khó xảy ra”.

“Podolski, Oezil và Mertesacker đều vừa trải qua một kỳ World Cup thành công. Cần có thêm thời gian để các cầu thủ này nghỉ ngơi cũng như lấy lại thể lực tốt nhất. Vì vậy, họ sẽ không góp mặt ở trận đấu gặp Man City”, nhà cầm quân 65 tuổi khẳng định.

“Thực tế, đây cũng là một cơ hội để chúng tôi “làm nóng” mình trước thềm mùa giải mới. Sẽ là khá khó khăn bởi Man City là một đội bóng mạnh và là ĐKVĐ Premier League. Nhưng Arsenal cũng có những phẩm chất riêng của mình và toàn đội sẽ nỗ lực thể hiện điều đó ở trên sân”.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X