Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ tìm cách giảm tải sự phụ thuộc vào Aubameyang"

Thứ Hai 23/09/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calum Chambers nói về tiền đạo Aubameyang, cầu thủ 24 tuổi đánh giá cao tiền đạo người Gabon nhưng khẳng định Pháo thủ cần giảm tải sự phụ thuộc vào tiền đạo này.

Arsenal cần giảm sự phụ thuộc vào Aubameyang


Trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Aston Villa, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1989 là người thực hiện quả phạt trực tiếp đẹp mắt giúp đội nhà có cú ngược dòng siêu ấn tượng.
 
Calum Chambers nói về tiền đạo Aubameyang hình ảnh

 Aubameyang đang chơi rất tốt


Phong độ của cựu sao Dortmund từ khi tới Arsenal là cực tốt, mùa này cầu thủ 30 tuổi thường xuyên tỏa sáng. Aubameyang đã ghi 16 bàn sau 16 trận vừa qua trên mọi đấu trường cho Arsenal. Chân sút sinh năm 1989 đã liên tiếp lập công ở 4 trận gần nhất cho Pháo thủ, tổng cộng 5 bàn. 

Sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Aubameyang có 6 bàn, kém 2 bàn so với Sergio Aguero, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, khả năng Aubameyang có lần thứ 2 liên tiếp trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh là hoàn toàn có thể.

Trong một phát biểu mới nhất, Calum Chambers nói về tiền đạo Aubameyang, cầu thủ 24 tuổi đánh giá cao tiền đạo người Gabon nhưng khẳng định Pháo thủ cần giảm tải sự phụ thuộc vào tiền đạo này.

“Anh ấy là một tiền đạo tốt, chúng tôi phải cảm thấy may mắn khi có được một cầu thủ xuất sắc như Aubameyang. Anh ấy đang thể hiện tài năng và giá trị của mình, nhưng không phải khi nào anh ấy cũng có thể tỏa sáng. Chúng tôi phải giảm tải áp lực lên vai anh ấy”.

“Arsenal cần thêm những ngòi nổ từ những vị trí khác, chúng tôi không thể phụ thuộc hoàn toàn vào Aubameyang. Arsenal vẫn đang làm việc chăm chỉ, chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện mình. Chúng tôi có nhiều ngôi sao tấn công tốt, tôi hy vọng họ sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ, qua đó chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Aubameyang”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X