Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ tiếp tục mang về những bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 22/07/2012 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của HLV Wenger khi chiến lược gia người Pháp vẫn muốn chiêu mộ thêm những tên tuổi lớn về với sân Emirates mùa hè này.

Việc đi hay ở của tiền đạo chủ lực Robin Van Persie vẫn còn chưa xác định rõ ràng khi phía Arsenal vẫn muốn níu kéo ngôi sao người Hà Lan ở lại sân Emirates ít nhất là thêm một mùa giải. Thế nhưng, sau rất nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng, cơ hội để Persie tiếp tục khoác áo The Gunners là rất mong manh. Không những thế, sự ra đi của tiền đạo này sẽ kéo theo một loạt những cái tên khác cũng đang đòi muốn đi tìm bến đỗ mới, trong đó có cả Theo Walcott. Tuy rằng đã kịp thời mang về thành công 2 tiền đạo chất lượng là Podolski và Giroud, nhưng "Giáo sư" vẫn muốn tiếp tục có thêm những ngôi sao mới trong đội hình của Arsenal mùa giải tới.

Emile Heskey
Arsenal sôi máu với "trò bẩn" của Mourinho

 

“Chúng tôi đang nhắm tới một đến hai mục tiêu nữa. Số lượng tân binh cập bến Emirates cũng sẽ phụ thuộc vào những ai sẽ ra đi. Chúng tôi muốn cân bằng ngân sách của đội bóng. Tôi không thể cho các bạn biết thêm điều gì. Nếu những cầu thủ cần ra đi không tìm được bến đỗ mới họ vẫn có thể ở lại và là một phần của đội bóng." HLV Wenger phát biểu.

Hiện tại, danh sách theo đuổi của Arsenal vẫn còn những cái tên như tiền vệ Nuri Sahin (Real Madrid), tiền vệ Lewis Holtby (Schalke 04) và Llorente (Athletic Bilbao). Tuy nhiên, vẫn chưa thấy những thông tin khả quan nào cho những mục tiêu trên của đội bóng thành London. Thế nhưng, sau nhiều mùa giải trắng tay liên tiếp bởi chính sách thắt lưng buộc bụng có thể thấy mùa hè này Arsenal đang khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

<>●Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X