Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ theo đuổi chính sách “bom tấn” từ Hè 2015?

Thứ Hai 04/05/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger của Arsenal đã lên tiếng khẳng định Pháo thủ sẽ có những thay đổi lớn về chính sách chuyển nhượng trong năm 2015.

HLV Wenger cua Arsenal tuyen bo theo duoi chinh sach bom tan hinh anh
Wenger thừa nhận Arsenal sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách đầu tư mạnh tay trên TTCN

Không khó để nhận ra rằng, ở hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè gần đây nhất, ban lãnh đạo đội bóng thành London đều mang về sân Emirates những bản hợp đồng “bom tấn” gây ra sự chú ý trên toàn châu Âu. Đầu tiên là trường hợp của Mesut Oezil từ Real Madrid với mức giá kỷ lục 42,5 triệu bảng. Năm ngoái, đến lượt tân binh người Chile, Alexis Sanchez cập bến Pháo thủ với số tiền 35 triệu bảng.

Rõ ràng, thái độ “chịu chơi” trên TTCN đang trở thành một hướng đi hoàn toàn mới mẻ trong cách thức làm việc của bộ sậu quản lý bên phía Arsenal. Từ một đội bóng nổi tiếng “ky bo” với chính sách chuyển nhượng tương đối hà tiện, chủ yếu tập trung đào tạo các sản phẩm… cây nhà lá vườn, đội bóng chủ sân Emirates bây giờ đã chấp nhận đầu tư mạnh tay hơn. Mới đây, đích thân HLV Wenger của Arsenal cũng vừa lên tiếng khẳng định rằng Pháo thủ sẽ có những thay đổi lớn trong công tác “shopping” tăng cường lực lượng ở giai đoạn mùa Hè 2015.

Phát biểu trên tờ Mirror, vị chiến lược gia người Pháp cho hay: “Chắc chắn là đội bóng sẽ có những bước tiến mới trong cách thức tiếp cận TTCN. Tôi nghĩ rằng phong độ ấn tượng mà các tân binh đắt giá đã thể hiện trong năm 2015 chính là câu trả lời xứng đáng nhất về sự đầu tư hợp lý và đúng đắn của ban lãnh đạo CLB”.

“Hãy nhìn vào Mesut Oezil, cậu ấy đã có sự tiến bộ và trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi trở lại sau chấn thương. Trong tương lai, Oezil hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành thủ lĩnh của Arsenal. Bên cạnh đó, Alexis Sanchez cũng vừa trải qua một mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại nước Anh. Chắc chắn, mùa tới, cậu ấy sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa sau khi thích nghi hoàn toàn với môi trường bóng đá Premier League. Đây chính là cơ sở để chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào sự thành công của những bản hợp đồng giá trị lớn”, nhà cầm quân 66 tuổi tuyên bố.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X