Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ thay đổi hoàn toàn nếu có cái tên này?

Thứ Sáu 18/12/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Paul Merson đánh giá rất cao trung vệ Gabriel Magalhaes, người đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London.

Arsenal được khuyên chiêu mộ Gabriel Magalhaes


Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình Arsenal. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm khoảng 3 đến 4 bản hợp đồng chất lượng. Đội chủ sân Emirates đã đưa về Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. 
 
Arsenal được khuyên mua trung vệ Gabriel Magalhaes hình ảnh

Arsenal được khuyên chiêu mộ Gabriel Magalhaes


Arsenal đang nỗ lực đưa về trung vệ Gabriel Magalhaes, người vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lille. Pháo thủ được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 22 tuổi, theo đó họ ký hợp đồng 5 năm với Magalhaes.

Người cũ Arsenal, Paul Merson đánh giá rất cao Magalhaes, ông khẳng định: "Đó là một cầu thủ tài năng và vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Nếu Arsenal sở hữu thành công Gabriel, đó sẽ là một thương vụ lớn, một động thái cho thấy đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ".

"Arsenal có thể khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, nhưng nếu có Magalhaes đội bóng hoàn toàn có hy vọng vào Top 4. Cậu ấy có thể thay đổi hoàn toàn tuyến sau của CLB. Tôi thích những gì Mikel Arteta đang làm tại sân Emirates, nhưng để giúp Arsenal thành công, ông ấy cần được cấp tiền nâng cấp đội hình".

Paul Merson cũng tỏ ra ấn tượng với kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng hàng xóm của Arsenal. Ông nói thêm:

"Tôi thực sự ấn tượng với Chelsea, họ mua sắm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ sẽ thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City. Mùa giải tới có thể chứng kiến cuộc đua vô địch khốc liệt nhất trong lịch sử Premier League".

Klopp thừa nhận e ngại trước trận gặp Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có cửa cạnh tranh với Pep Guardiola về thương vụ Leo Messi, đồng thời nói về trận siêu cúp đêm nay...
Huyền thoại khuyên Arsenal bán trụ cột thu về 40 triệu bảng
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Atletico Madrid hoặc Juventus ở phiên chợ Hè 2020.
CHÍNH THỨC: Tiền đạo Greenwood cập bến Leeds United
Trang chủ Arsenal xác nhận tiền đạo Sam Greenwood đã ký hợp đồng 3 năm với Leeds United, đội bóng vừa giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh.
Arsenal nhận tin cực vui trước trận Siêu Cúp Anh gặp Liverpool
Mikel Arteta xác nhận thủ môn Leno đã bình phục chấn thương và sẽ bắt chính cho Arsenal trong trận Siêu Cúp Anh với Liverpool tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X