Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ thật sự "tấn công" Eden Hazard, Chelsea hãy coi chừng!

Thứ Ba 07/02/2012 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nguồn tin từ báo chí Anh quốc thì ngày hôm nay, đích thân vị HLV dày dặn kinh nghiệm của Arsenal- Arsene Wenger đã công khai rằng nhiều khả năng đội bóng của ông sẽ "giành giật" với Chelsea để có được ngôi sao 21 tuổi người Bỉ, Eden Hazard.

 TIN LIÊN QUAN
 » Man Utd và Chelsea chú ý: Eden Hazard muốn sang Anh cuối mùa giải này !
 » Thổi giá Hazard, Man Utd quyết phá Chelsea đến cùng
 » Eden Hazard "bật đèn xanh" cho Chelsea và Man Utd

Việc HLV Villas-Boas nhòm ngó tới "Messi của Ligue 1" chắc có lẽ ai cũng đã biết. Hazard được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Quả thực, cầu thủ mới 21 tuổi này luôn là nỗi đe dọa cho mọi hàng phòng ngự tại Ligue 1. Mùa trước, Hazard giúp Lille lên ngôi vô địch Ligue 1 và bản thân cầu thủ trẻ này nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 nhờ vào chiến công đó. Khởi nghiệp trong màu áo Lille từ khá sớm, đến nay dù mới 21 tuổi nhưng Hazard đã có 5 mùa thi đấu cho ĐKVĐ Ligue 1. Trong đó có đến 4 mùa là thường xuyên được ra sân trong đội hình chính. Chẳng vậy mà HLV của Chelsea đã nhắm tới Hazard như một sự thay thế cho Malouda và đã không ngần ngại gửi tới BLĐ Lille một con số không nhỏ chút nào-30 triệu bảng.

Eden Hazard - Ngôi sao trẻ được cả châu Âu thèm khát

Tuy nhiên thì "ước mơ" có Hazard của Chelsea gặp phải vướng mắc vì mức giá mà gã nhà giàu thành London đưa ra vẫn là "quá thấp" bởi theo Lille, bất kì câu lạc bộ nào muốn có được Hazard thì cứ chuẩn bị trước 40 triệu euro rồi mới nghĩ đến việc đàm phán tiếp. Đến mạnh chi như đội chủ sân Stamford Bridge còn ngần ngại khi nghe tới yêu sách của Lille ấy vậy mà Arsenal-vốn nổi tiếng kẹt xỉ lại cũng dám ôm mộng sở hữu cầu thủ chạy cánh này. Điều ấy đồng nghĩa với việc, Arsenal sẽ không thể đưa ra mức giá thấp hơn Chelsea được, hay nói cách khác là Arsenal đang rất quyết tâm cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này.

Theo đó, HLV Wenger thừa nhận rằng sẽ tiếp tục theo dõi sát sao và rất có thể sẽ gạ mua "Messi của Ligue 1" ,ông cho biết: "Tôi thật sự thích Hazard, vì nhiều lý do: sự sáng tạo, khả năng chớp thời cơ, nhãn quan chiến thuật cực tốt là những điều khiến cậu ấy trở nên hấp dẫn." Bên cạnh đó, Ngài giáo sư còn như gợi ý rằng, với đẳng cấp thuộc hàng ngôi sao như vậy, cầu thủ người Bỉ nên chuyển tới chơi cho 1 CLB xứng tầm hơn: "Hazard nên chơi cho một CLB tầm cỡ hơn, và Arsenal chính là một đội bóng như vậy.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X