Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ thất bại trước Brighton

Thứ Sáu 30/12/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chris Sutton, ông cho rằng thầy trò Mikel Arteta sẽ gặp vô vàn khó khăn ở trận đấu thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Sau chiến thắng 3-1 trước West Ham trên sân nhà, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23. Pháo thủ đang hơn Man City 5 điểm, họ cần một chiến thắng để tiếp tục đảm bảo khoảng cách an toàn với đội ĐKVĐ.

Tuy nhiên, đây là trận đấu vô cùng khó khăn với Arsenal, bởi Brighton cũng đang có phong độ tốt. Ở vòng đấu gần nhất họ thắng thuyết phục Southampton. Brighton là một đội bóng có lối chơi khó chịu, những đội bóng lớn đều gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng này. 

Arsenal lam khach tren san cua Brighton o vong 18 NHA

Arsenal làm khách trên sân của Brighton ở vòng 18 NHA

MU thậm chí còn để thua ngay trên sân nhà trước Brighton. Cựu cầu thủ thủ Chris Sutton sớm có nhận định về cặp đấu đáng chú ý này. Ong cho rằng thầy trò Mikel Arteta sẽ gặp vô vàn khó khăn: "Nếu Arsenal làm khách trước Brighton và giành chiến thắng thì đó sẽ là dấu hiệu cho thấy họ có thể đi hết con đường và giành danh hiệu”.

“Tuy nhiên, tôi cho rằng cơ hội giành chiến thắng của họ là không cao. Arsenal sẽ thiếu vắng Gabriel Jesus vì chấn thương. Eddie Nketiah đã ghi bàn, nhưng rõ ràng tầm ảnh hưởng của cậu ấy không thể so sánh với Jesus”.

“Brighton đã loại Arsenal khỏi cúp Liên đoàn Anh hồi đầu mùa. Họ thực sự có thành tích đối đầu khá tốt với Arsenal ở Premier League trong những năm gần đây, và cũng đánh bại Arsenal tại sân Emirates hồi tháng 4. Tôi sẽ hướng tới một thành công khác của Brighton. Đó có thể là tỷ số 2-1 cho Brighton."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X