Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ thành công nếu cán đích trong Top 4 NHA"

Thứ Bảy 01/09/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlor phát biểu về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đã là thành công với thầy trò Unai Emery.

Arsenal khởi đầu không ấn tượng


Arsenal dù có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng ở giai đoạn đầu mùa giải, song họ không có sự khởi đầu tốt ở mùa giải 2018/19. Pháo thủ chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ thua Man City, Chelsea và chỉ đánh bại West Ham.
 
Ray Parlor phát biểu về Arsenal sau khởi đầu chậm chạp hình ảnh

Arsenal chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở NHA mùa này


Với 3 điểm sau 3 trận, đội bóng thành London đang nằm ở nửa sau bảng xếp hạng. Những trận thua trước Man City và Chelsea cho thấy HLV Emery vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Thậm chí với việc có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp, việc giành một tấm vé dự Champions League mùa tới cũng đang rất khó khăn với đội bóng thành London. 2 mùa gần nhất, Pháo thủ đều nằm ngoài Top 4, và mùa này điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại.
 

Vào Top 4 đã là thành công với Arsenal

 

Ray Parlor phát biểu về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đã là thành công với thầy trò Unai Emery.
 
Hang thu Arsenal

Parlor cho rằng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này là thành công với Arsenal


“Tôi sẽ rất vui mừng nếu Arsenal kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Nếu họ đứng ở vị trí này, tôi nghĩ họ có một mùa giải rất tốt và HLV Emery đã làm tốt công việc của mình. Hiện tại có 6 đội bóng cạnh tranh một vị trí trong Top 4, cuộc cạnh tranh diễn ra rất khốc liệt”.

“Arsenal vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp, Emery vẫn cần thêm thời gian để giúp đội bóng trở nên hoàn hảo. Tôi luôn lạc quan vào việc Arsenal sẽ chơi tốt ở mùa giải này, nhưng tôi nghĩ với tình hình hiện tại họ rất khó vô địch, một vị trí trong Top 4 có thể khiến tôi và NHM của họ hài lòng”.

Sau chiến thắng trước West Ham, Arsenal sẽ đụng độ Cardiff ở vòng 4. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, mục tiêu của thầy trò Emery chắc chắn là 3 điểm để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X