Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiếu gì người thay thế Alexis Sanchez

Thứ Hai 31/07/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea nhận định về một tương lai không bị ảnh hưởng quá nhiều dành cho đối thủ cùng thành phó trong trường hợp phải chia tay tiền đạo người Chile.

Đã nhận lệnh tập trung trở lại sau kỳ nghỉ hè muộn vì vướng bận Confed Cup 2017 trước đó, vậy mà Alexis Sanchez vẫn vắng mặt hoàn toàn khi Arsenal tham gia Emirates Cup cuối tuần qua. Tiền đạo người Chile được cho là đã gặp một trận ốm, nhưng chủ yếu vẫn khiến CĐV Pháo Thủ nghi ngại về tương lai không vững chắc của anh ở Emirates.

Arsenal thieu gi nguoi thay the Alexis Sanchez hinh anh
Arsenal sẽ sống tốt kể cả khi không còn Alexis Sanchez

Mới gần đây, Alexis Sanchez thậm chí tuyên bố muốn chơi bóng ở Champions League, động thái như đang làm khó Arsenal vốn chỉ có được suất Europa League trong mùa giải tới đây. Hợp đồng hiện tại chỉ còn hạn một năm và quá trình thương thảo vì vậy càng bấp bênh muôn phần, nhất là khi cựu ngôi sao Barcelona còn đang đối diện với sức cám dỗ khó cưỡng từ Man City.

Tuy nhiên, mặc dù đánh giá cao Alexis Sanchez nhưng Thibaut Courtois của hàng xóm Chelsea vẫn cho rằng Arsenal sẽ sống tốt kể cả khi không còn sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất đội này. Thủ môn 25 tuổi người Bỉ phát biểu: “Không ai có thể nghi ngờ về tài năng của Alexis và chúng tôi hiểu rõ sự nguy hiểm của anh ấy qua không ít lần đối đầu, như gần nhất là trận chung kết FA Cup.”

“Alexis sở hữu đầy đủ những phẩm chất tuyệt vời, từ kỹ thuật đến tốc độ hay khả năng dứt điểm đầy mạnh mẽ nhưng cũng không thiếu sự tinh tế và chính xác. Vấn đề là bất chấp tầm quan trọng to lớn như vậy, Alexis dường như không phải là tất cả đối với Arsenal. Đối với họ thì không ai là không thể thay thế, tôi tin vào điều đó. Nhớ rằng họ đã chiêu mộ thành công một tiền đạo rất xuất sắc khác là Lacazette.”

“Dù sao nếu được lựa chọn, tôi vẫn mong muốn không phải gặp Alexis Sanchez vào cuối tuần này.” – Courtois nói về trận tranh Siêu Cúp nước Anh Chelsea vs Arsenal mở màn mùa giải mới vào ngày chủ nhật 6/8.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X