Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ quyết định tương lai Arsene Wenger vào tháng tới

Thứ Hai 17/04/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal sẽ nhóm họp vào đầu tháng tới để quyết định chuyện tương lai của huấn luyện viên Arsene Wenger.

 
Tương lai của HLV Arsene Wenger sẽ được quyết định vào tháng Năm, khi mùa giải chuẩn bị khép lại. Đó là tiết lộ từ đài Sky Sports khi cho biết ban lãnh đạo Arsenal sẽ nhóm họp về chuyện có nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Pháp.
 
Tuong lai Arsene Wenger sap duoc quyet dinh.
Tương lai Arsene Wenger sắp được quyết định.

Từng thành công với Arsenal nhưng trong vòng 11 mùa giải gần nhất, Arsenal chỉ giành được 2 danh hiệu (vô địch FA Cup 2 lần). Ngoài ra, việc "pháo thủ" thường xuyên trưng bộ mặt đáng thất vọng cả ở Premier League lẫn Champions League cũng là một trong những nguyên nhân khiến Arsene Wenger bị chỉ trích dữ dội.
 
Tỉ lệ CĐV Arsenal ủng hộ Wenger giảm từ 84% của tháng Hai xuống còn 78% trong tháng Ba. Dự kiến tháng Tư này, tỉ lệ đó sẽ tiếp tục giảm mạnh khi phong trào đòi Wenger từ chức hay sa thải Wenger lan rộng trên các trang mạng xã hội.
 
Trước đó khi chứng kiến cổ động viên Arsenal đánh nhau ngay trong trận đấu với Man City, các cổ đông của Arsenal cũng tranh cãi kịch liệt về tương lai của Wenger. Stan Kroenke muốn chiến lược gia người Pháp tại vị trong khi Usmanov không muốn kéo dài tình cảnh hiện tại.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X