Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ quật ngã Tottenham trên sân nhà"

Thứ Sáu 30/08/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Tottenham vào cuối tuần này, người cũ Pháo thủ Charlie Nicholas khẳng định đội chủ sân Emirates sẽ giành 3 điểm.

Arsenal sẽ đánh bại Tottenham trên sân nhà


Trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Tottenham. Cả hai đội bóng này đều thua ở vòng đấu thứ 3. Nếu như Spurs thất bại 0-1 trên sân nhà trước Newcastle thì Arsenal thất thủ 1-3 trên sân của Liverpool.
Nhận định Arsenal vs Tottenham Pháo thủ sẽ giành 3 điểm hình ảnh

Charlie Nicholas nhận định về trận Arsenal vs Tottenham


Trên bảng xếp hạng, Arsenal tạm xếp thứ 3 với 6 điểm, Tottenham có 4 điểm sau 3 trận. Những trận derby bắc London luôn diễn ra hấp dẫn và có nhiều bàn thắng, ở thời điểm hiện tại cả hai đội đều muốn chứng tỏ mình, bởi vậy trận đấu này được dự đoán sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Nhận định Arsenal vs Tottenham vào cuối tuần này, người cũ Pháo thủ Charlie Nicholas khẳng định đội chủ sân Emirates sẽ giành 3 điểm.

“Tottenham đang gặp rất nhiều vấn đề. HLV Mauricio Pochettino lo lắng về tương lai Christian Eriksen và chuyện hợp đồng mới của Toby Alderweireld, ông ấy không thể tập trung hoàn toàn vào việc huấn luyện. Những kết quả mà Tottenham thu về ở giai đoạn đầu mùa là không quá tốt”.

“Họ đã may mắn khi có chiến thắng trước Aston Villa và cầm hòa Man City, nhưng vấn đề của Tottenham đã lộ diện sau trận thua Newcastle. Còn với Arsenal, họ vượt khó thành công trước Newcastle và Burnley, đồng thời chơi tốt trên sân của Liverpool”.

“Tôi đánh giá Arsenal cao hơn Tottenham ở thời điểm hiện tại, khi mà thầy trò Unai Emery được thi đấu trên sân nhà Emirates, tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng. Sẽ là một trận đấu nhiều bàn thắng, Arsenal sẽ giành 3 điểm với cách biệt 1 bàn, tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà”.

Paul Merson cũng nói về trận Arsenal vs Tottenham, người cũ Pháo thủ tin rằng đội chủ sân Emirates sẽ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X