Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

'Arsenal sẽ phải hối hận nếu sa thải Wenger'

Thứ Hai 27/03/2017 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ý kiến của cựu Pháo Thủ Robert Pires, việc đội bóng cũ giữ chân ông thầy đồng hương thậm chí còn quan trọng hơn chuyện đi ở của hai ngôi sao trụ cột Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Giữa làn sóng dữ dội kêu gọi Arsene Wenger từ chức vì tương lai sáng sủa hơn cho Arsenal, đâu đó vẫn ánh lên những tiếng nói ủng hộ HLV người Pháp, thậm chí đến từ những huyền thoại một thời khoác áo Pháo Thủ. Tiếp lời đồng đội cũ Jens Lehmann, cựu thủ môn người Đức chỉ trích kịch liệt lực lượng NHM và lứa cầu thủ đàn em, giờ tới lượt Robert Pires cũng tin rằng Arsenal sẽ sai lầm và phải hối hận nếu quyết định chia tay Arsene Wenger trong mùa hè 2017 này, thời điểm đáo hạn hợp đồng đôi bên.

Arsenal se phai hoi han neu sa thai Wenger hinh anh
Pires ủng hộ Wenger tại vị ở Arsenal

Không như đồng hương Thierry Henry, cựu tiền vệ người Pháp thậm chí đánh giá cao việc giữ chân “Giáo sư” hơn cả chuyện đi ở của Alexis Sanchez và Mesut Ozil, hai ngôi sao trụ cột vốn cũng đang đầy ắp dấu hỏi về tương lai ở Emirates. Pires chia sẻ: “Mặc dù rất hy vọng Sanchez và Ozil có thể gắn bó lâu dài với Arsenal, tôi cũng hiểu sự khó khăn và phức tạp trong tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Dù sao thì đó cũng không là gì nếu so với tầm quan trọng của Wenger. Đây mới là sự vụ mà BLĐ nên ưu tiên tập trung trong mùa hè này.”

“Arsenal phải giữ chân bằng được Wenger, bằng không đó sẽ là sai lầm mà họ phải hối hận suốt đời. Mọi chuyện đã trải qua thế nào tôi biết hết, nhưng niềm tin tuyệt đối vẫn hoàn toàn đặt vào Wenger. Ông ấy không hoàn hảo, nhưng là người tốt nhất mà Arsenal có thể đòi hỏi lúc này. Thực sự thì Arsenal vẫn rất cần Wenger trong ít nhất 1-2 năm tiếp theo trước khi nghĩ đến những phương án mới.”

Bản thân Arsene Wenger cũng quyết tâm bám trụ lại Emirates, bất chấp đã nổi lên hàng loạt ứng viên sáng giá có thể kế nhiệm ông trên vị trí ghế nóng. Những nhân vật đang được nói đến nhiều nhất trong thời điểm hiện tại là Max Allegri của Juventus và Thomas Tuchel của Dortmund.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X