Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ phải giữ chân Van Persie bằng mọi giá

Thứ Tư 04/07/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng khẳng định Arsenal bắt buộc phải giữ chân tiền đạo chủ lực Van Persie bằng mọi giá nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ở châu Âu.

Tương lai của Robin van Persie đã trở thành đề tài “nóng hổi” tại Premier League khi hàng loạt các tên tuổi muốn đưa chân sút người Hà Lan này về thi đấu. Trong đó phải kể đến đại kình địch của Arsenal là Man City.

Tương lai của Van Persie sẽ sớm được định đoạt trong tuần này
Tương lai của Van Persie sẽ sớm được định đoạt trong tuần này

HLV Roberto Mancini muốn mang Vua phá lưới Premier League mùa trước về sân Etihad với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia phải bán đi ít nhất là một trong các chân sút đang hưởng lương cao ngất tại Man City. Và để “câu” được cầu thủ trụ cột của Emirates thì Mancini chắc chắn phải đưa ra lời mời gọi về vấn đề lương thật hấp dẫn dành tặng cho Van Persie.

HLV Arsene Wenger đã nhiều lần muốn dứt điểm tương lai của tiền đạo này nhưng hầu như đều chưa đi đến thành công. Arsenal đã từng đề nghị chân sút người Hà Lan với mức lương 130.000 bảng/tuần. Đúng lúc đó thì Man City lên tiếng với mức lương 200.000 bảng/tuần. Để tránh bị mất tiền đạo trụ cột của mình, vị chiến lược gia người Pháp đã yêu cầu BLĐ đội bóng chi đậm để giữ chân Van Persie, và chắc chắn phải hơn con số 200.000 bảng/tuần.

“Arsenal bắt buộc phải giữ chân Van Persie, bởi lẽ đội bóng sẽ không thể vận hành nếu thiếu cậu ấy”, Arsene Wenger chia sẻ, “Tôi đã từng có thời gian giúp đỡ cậu ấy nhiều, đặc biệt lúc cậu ấy khó khăn và chưa thành công. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ ở lại và kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal”.

Bên cạnh động thái gia hạn hợp đồng, Arsenal cũng chứng tỏ mong muốn chinh phục danh hiệu, điều mà Van Persie cần nhất hiện tại, bằng việc đưa về các tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Giroud và Podolski. Và vị thuyền trưởng của các pháo thủ thành London đang mong chờ một tín hiệu tốt từ chân sút xuất sắc nhất Arsenal.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X