Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ phá két trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Năm 13/12/2012 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua muối mặt trước trước "chiếu dưới" Bradfort của Arsenal, niềm tin về tương lai Pháo thủ đã bị giảm sút đi rất nhiều. Tuy nhiên, người phát ngôn của tổ chức Arsenal Supporter Trust (AST) đã củng cố lại niềm tin cho các fans hâm mộ bằng tuyên bố như trên.

Dù đã chính thức lọt vào vòng 16 đội ở Champions League nhưng phong độ của The Gunners ở đấu trường quốc nội lại khiến người ta lo lắng hơn bao giờ hết. Trên bảng xếp hạng Premier League, họ chỉ xếp thứ 7 và bị Man Utd - đội đang dẫn đâu bảng bỏ xa tới 15 điểm. Và trận thua trước Bradfort mới đây đã khiến cho niềm hy vọng chấm dứt chuỗi 7 năm khát danh hiệu hoàn toàn sụp đổ. Với một đội bóng dưới cơ, Arsenal còn không thắng được thì các fans cũng chẳng còn gì để trông mong vào họ ở C1 hay Premier League.

HLV Wenger và 3 mục tiêu lúc này của ông
 

Ngay sau thất bại đáng xấu hổ này, các đại diện của AST đã có buổi gặp mặt với giám đốc điều hành của Arsenal - Ivan Gazidis vào hôm thứ 4 để thảo luận về những hướng đi trong tương lai của Pháo thủ. Sau buổi gặp mặt này, phát ngôn viên của AST đã đăng đàn để chia sẻ những kết quả đạt được trong buổi làm việc với BLĐ The Gunners. Theo đó, ngay trong tháng 1 này, Arsene Wenger sẽ được cấp đủ tiền cho những mục tiêu mà ông đang theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng. Danh sách đó gồm những cái tên như Pepe Reina, Wiflried Zaha, Hunterlaar và cả Louis Nani.

"Ivan Gazidis muốn gửi lời xin lỗi đến các fans hâm mộ và hứa rằng BLĐ sẽ cung cấp đủ tiền cho Wenger mua sắm. Đó là những gì mà người hâm mộ đội bóng sẽ muốn CLB làm vào lúc này." Tim Payton - phát ngôn viên của AST cho biết.

Khi được hỏi về vấn đề tương lai của giáo sư Wenger tại sân Emirates, người phát ngôn này cũng cho biết rằng BLĐ vẫn còn đặt niềm tin rất lớn vào Giáo sư. Động thái phá két cho việc củng cố chất lượng đội hình chính là một minh chứng cho điều này của Arsenal.

"Nhiều người đã hỏi tôi về việc đi hay ở của Arsene Wenger. Nhưng tôi nghĩ đội bóng cần phải có thời gian để cải thiện và thay đổi." Tim Payton cho biết thêm.

Với thông tin như thế này, các fans hâm mộ Pháo thủ hoàn toàn có thể yên tâm rằng mùa giải của họ sẽ được cứu vớt. Và trong tương lai, BLĐ Arsenal cũng sẽ có những nguồn tiền chi tiêu hợp lý hơn để nhằm tránh khỏi những kết quả đáng tiếc như trong những vòng đấu vừa qua

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X