Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ nhắm đến sao Celtic nếu chia tay Aubameyang

Thứ Sáu 24/07/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV John Barnes cảnh báo Celtic rằng Arsenal sẽ nhắm đến Odsonne Edouard nếu như mất Aubameyang vào mùa hè tới.
Tương lai của Aubameyang lúc này vẫn còn nhiều bất ổn. Tiền đạo người Gabon là đội trưởng của Arsenal và là một phần quan trọng trong đội hình của Pháo thủ lúc này. Tuy nhiên, anh chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London.

Arsenal vẫn chưa thể thuyết phục Aubameyang gia hạn hợp đồng. Pháo thủ bị đẩy vào thế khó khi Auba vẫn mập mờ chuyện đi ở. Và trong trường hợp để mất Aubameyang vào mùa hè này, Arsenal cần có một cái tên đủ khả năng thay thế.

Arsenal sẽ nhắm đến Edouard nếu chia tay Aubameyang hình ảnh

Arsenal sẽ nhắm đến Edouard nếu chia tay Aubameyang


Odsonne Edouard đã được Arsenal nhắm đến một thời gian. Cựu cầu thủ PSG đã tỏa sáng rực rỡ khi chuyển đến thi đấu tại Scotland.

Cựu HLV Celtic là John Barnes tin rằng Arsenal sẽ gửi lời đề nghị tới cho Edouard khi Aubameyang rời đi. Nhưng ông khẳng định việc Edouard có rời Glasgow ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo hay không là điều chưa chắc chắn.

“Liệu CĐV Celtic có tin rằng Edouard sẽ ở lại dù đội bóng nhận được một lời đề nghị phù hợp? Dĩ nhiên là không. Đó là sự thật và bóng đá hiện đại là như thế.

Odsonne Edouard là một tiền đạo hàng đầu ở Scotland. Và nếu Aubameyang rời Arsenal thì họ sẽ hướng sự chú ý tới tình hình của Edouard. Nhưng nếu Aubameyang ở lại thì tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ra đi.

Nếu bạn nhìn những cầu thủ hàng đầu ở Scotland đến Premier League, bạn có thể thấy họ đều thành công. Edouard đang chơi tốt ở thời điểm này và có thể tạo ra bước nhảy tới Premier League nếu cậu ấy tìm được đội bóng phù hợp với lối chơi của mình.

Là một CLB, bạn luôn phải theo dõi những cầu thủ khác và tìm kiếm những người thay thế bởi vì bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Bạn phải sẵn sàng cho khả năng một cầu thủ ra đi để không bị rơi vào tình cảnh nước đến chân mới nhảy.

Kể cả nếu một cầu thủ hạnh phúc và mọi thứ ở CLB đang diễn ra tốt đẹp, đội bóng cũng phải đi trước một bước để phòng những trường hợp xấu nhất. Họ phải lên sẵn những phương án thay thế. Vụ Aubameyang là như vậy. Không điều gì chắc chắn trong bóng đá nên việc chuẩn bị là rất quan trọng”.

Arteta tự tin Arsenal sẽ sớm xưng hùng xưng bá
Mikel Arteta cho biết có cái nhìn rất tích cực về việc Arsenal có thể thu hẹp khoảng cách với những đội bóng hàng đầu tại Anh trong những năm tới.
Arsenal nhận tin sốc trước thềm chung kết FA Cup
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận trung vệ Shkodran Mustafi dính chấn thương và có thể lỡ trận chung kết FA Cup với Chelsea.
HLV Unai Emery chính thức có bến đỗ mới, Arsenal gửi lời chúc mừng
HLV Unai Emery đã trở thành huấn luyện viên mới của Villarreal với bản hợp đồng 3 năm. Ông sẽ được ra mắt tại sân De la Ceramica vào thứ Hai tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X