Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ ngay lập tức có Rabiot nếu...

Thứ Ba 29/01/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chiêu mộ thành công Adrien Rabiot nếu nhả Mesut Ozil theo chiều ngược lại, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.

PSG sẵn sàng trao đổi giữa Rabiot và Ozil


Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019, cầu thủ người Pháp đã quyết định ra đi để tìm kiếm một CLB mới. Ngôi sao 23 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Paris, hiện anh đang đàm phán tìm kiếm đội bóng mới.
 
Arsenal chiêu mộ thành công Adrien Rabiot nếu hình ảnh

Arsenal sẽ có Adrien Rabiot nếu chấp nhận nhả Ozil


PSG muốn bán Rabiot vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền. Họ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1995 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ nếu cảm thấy hợp lý.

Arsenal chiêu mộ thành công Adrien Rabiot nếu nhả Mesut Ozil theo chiều ngược lại, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải. PSG sẵn sàng trao đổi cầu thủ với đội bóng thành London, họ chấp nhận nhả tiền vệ người Pháp nếu có Ozil.

Khả năng thương vụ này xảy ra trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2019 là vẫn còn, Ozil không được trọng dụng ở Arsenal và cũng đang lên kế hoạch ra đi. Nếu PSG đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Đức yêu cầu và Pháo thủ đáp ứng cho Rabiot một vị trí chính thức, khả năng thương vụ trao đổi này diễn ra là cực cao.

Rabiot và Ozil đều phải ngồi dự bị thường xuyên trong thời gian đã qua, song họ đều là những lựa chọn chất lượng. Thương vụ trao đổi này tốt cho tất cả các bên. PSG và Arsenal sẽ có những lựa chọn chất lượng, trong khi đó Ozil và Rabiot có bến đỗ mới để phát triển khả năng của mình.

Ngoài Arsenal thì Tottenham cũng quan tâm Rabiot, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ người Pháp.

Video Mesut Ozil thi tài với 2 chuyên gia Freestyle


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X