Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ “múc” Daniel Agger ngay trong tháng Một tới

Thứ Tư 30/10/2013 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù đã trở lại sau chấn thương nhưng Daniel Agger không còn được HLV Brendan Rogers trọng dụng như trước đây nữa. Nói chính xác thì trung vệ người Đan Mạch đang bị mất vị trí chính thức và anh cảm thấy khá “bức xúc” vì điều này. Đã bắt đầu xuất hiện những thông tin về việc Agger có thể rời sân Anfield và Arsenal chính là đội bóng ngay lập tức “nhảy” vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 29 tuổi.

Barcelona muốn có Agger
Arsenal cũng muốn có Daniel Agger

Khó có thể hình dung được việc Agger đánh mất vị trí chính thức ở Liverpool nhưng điều này thực tế lại đang diễn ra. Kể từ khi trung vệ người Đan Mạch gặp chấn thương, HLV Rogers đã sử dụng sơ đồ chiến thuật mới 3-4-1-2 với bộ ba Kolo Toure, Martin Skrtel và Mamadou Sakho ở tuyến dưới. Và cho tới thời điểm này, đội bóng vùng Merseyside vẫn đang chơi tốt với hệ thống mà Rogers xây dựng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc dù đã “hoàn toàn khỏe mạnh” nhưng Agger vẫn phải ngồi “dự bị”. Vốn được xem như một trong những ngôi sao hàng đầu tại Premier League, đương nhiên Agger không thể chấp nhận quyết định “khó ở” này, và trung vệ người Đan Mạch đang để ngỏ khả năng sẽ sớm rời sân Anfield nếu như số lần ra sân của anh không được cải thiện trong thời gian tới.

Theo các tin tức mới nhất từ giới truyền thông Anh thì Arsenal đang bày tỏ sự quan tâm “đặc biệt” tới Agger. Hiện tại, đội bóng thủ đô London chỉ còn 3 trung vệ “thực thụ” là Mertesacker, Koscielny và Vermaelen. Tuy nhiên, đội trưởng Thomas Vermaelen sau khi bình phục chấn thương trở lại đã tỏ thái độ khá “bức xúc” vì bị mất vị trí chính thức và mới đây còn lên tiếng “đòi” chuyển tới… Serie A. Chính bởi vậy, Pháo thủ đang cần thêm ít nhất một cầu thủ đủ khả năng thay thế cho ngôi sao người Bỉ. Và Daniel Agger xem ra cũng là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho đội bóng chủ sân Emirates ngay trong “phiên chợ đông” lần này.   

Sở hữu những kỹ năng tương đối toàn diện nên Agger là một trong số các trung vệ chơi linh hoạt và thông minh nhất tại Premier League. Vừa biết tận dụng thể hình, thể lực, vừa biết tận dụng óc phán đoán trong các tình huống “nhạy cảm” và cũng có thể tham gia tấn công một cách hiệu quả, cầu thủ người Đan Mạch là một trung vệ cực kỳ “đa năng”. Nhưng cũng chính vì vậy mà giá chuyển nhượng của anh sẽ không “dễ chịu” một chút nào.

Hồi mùa hè vừa qua, sau khi thất bại trong các thương vụ Thiago Silva, Marquinhos và David Luiz, Barca đã từng “gạ gẫm” Liverpool bán Agger với giá 15 triệu bảng nhưng The Kop đã từ chối “thẳng thừng”. Mùa đông năm nay, nhà ĐKVĐ La Liga nhiều khả năng sẽ còn quay lại để tiếp tục hỏi mua bằng được Agger. Đây cũng có thể xem là một trở ngại không nhỏ với Arsenal bởi Barca luôn có tiếng nói khá lớn trên TTCN, trong khi Liverpool lại có “thói quen” không bán cầu thủ cho những đội bóng trong cùng giải đấu (Premier League).  

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X