Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ mua sắm mạnh tay trong mùa đông tới

Thứ Bảy 29/12/2012 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì các cổ động viên Arsenal cũng sẽ được chứng kiến một kì chuyển nhượng đáng mong đợi khi HLV Wenger sẵn sàng chi đậm để bổ sung lực lượng trong mùa đông tới với những gương mặt sáng giá.

Việc Arsenal liên tục bán đi những trụ cột cùng kết quả tệ hại trên sân cỏ khiến các cổ động viên Arsenal ngày càng mất kiên nhẫn vào đội bóng thành London. Hiện tại, thứ bậc của Arsenal trước vòng 20 chỉ là thứ 7 và phải đứng trước một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành suất tham dự Champions League mùa tới. Dĩ nhiên nhiều người vẫn chưa yên tâm vào đội hình hiện tại của Arsenal khi "pháo thủ" vẫn đang thi đấu phập phù. Để đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ, HLV Wenger khẳng định sẵn sàng bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông này để tăng cường sức mạnh đội hình.

HLV Wenger đang đứng trước rất nhiều áp lực
HLV Wenger đã sẵn sàng bổ sung lực lượng trong mùa đông này

Theo kế hoạch của "giáo sư", nhiều khả năng Arsenal sẽ không mua tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Thay vào đó, ông sẽ hỏi mượn Henry cũng như gia hạn hợp đồng với Walcott. Có lẽ truyền thống thất bại của các đội bóng tại Premier League khi mua tiền đạo trong tháng Một khiến HLV Wenger e dè. Thay vào đó, chiến lược gia người Pháp muốn tăng cường một cầu thủ đá cánh và Nani đang là cái tên được đặt trong tầm ngắm.

Nhưng dù sao lúc này, HLV Wenger vẫn chưa tiết lộ cái tên cụ thể nào ngoài việc nói chung chung là chắc chắn sẽ mua sắm mạnh tay trong tháng Một, và những cầu thủ tới Arsenal phải là người đáp ứng được yêu cầu làm tăng sức mạnh của đội bóng:" Phải, tôi sẽ có một kì chuyển nhượng bận rộn. Tôi không quan tâm đến những cái tên trong những ngày gần đây được đề cập bởi những phương tiện truyền thông luôn đưa ra những cái tên dựa theo cảm tính của họ. Với những gì đang có, chúng tôi đủ sức cạnh tranh tại Champions League. Tôi sẽ tăng cường sức mạnh đội hình như thật khó để tìm ra được một cầu thủ đáp ứng được kì vọng đó. Không phải cầu thủ nào cũng có thể mua được ngay.

Dĩ nhiên là chúng tôi muốn một cầu thủ thích hợp nên điều đó giải thích cho những khó khăn của tôi khi quyết định bổ sung lực lượng. Man Utd đã phải bỏ ra 24 triệu bảng để mua được Van Persie dù cậu ấy đã 29 tuổi. Chúng tôi có đội ngũ tuyển trạch viên tại khắp nơi trên thế giới. Đừng nghĩ rằng chỉ đến và mua những cầu thủ như Van Persie, chúng tôi còn tìm kiếm cả ở những nơi khác nữa. Nhưng thực sự để tìm được một tiền đạo đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho một đội bóng hàng đầu tại Premier League lúc này thực sự rất khó khăn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X