Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra quyết định về tương lai Pablo Mari

Thứ Năm 27/02/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua đứt Pablo Mari ở Hè 2020, đó là thông tin được Coluna do Fla đăng tải. Theo đó, Pháo thủ chi 16 triệu euro để mua đứt ngôi sao 26 tuổi vào tháng 6 tới.

Arsenal sẽ ký hợp đồng dài hạn với Pablo Mari


Sau chấn thương của Calum Chambers, HLV Mikel Arteta đã đẩy mạnh việc đưa về thêm một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020. Sau một thời gian đàm phán, Pháo thủ mượn thành công Pablo Mari từ Flamengo đến hết mùa giải.
 
Arsenal mua đứt Pablo Mari ở Hè 2020 hình ảnh

Arsenal sẽ mua đứt Pablo Mari ở Hè 2020


Đội bóng thành London bỏ ra 5 triệu euro để mượn cầu thủ sinh năm 1993 trong vòng 6 tháng, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ này cũng đã có những trận đấu trong màu áo đội U23, anh đã sẵn sàng ra mắt ở đội 1 của Pháo thủ.

Trước khi tới Arsenal, Mari đã có 22 lần ra sân cho Flamengo sau khi gia nhập vào tháng 7 năm ngoái từ Manchester City, anh là trụ cột của đội bóng Brazil. Trung vệ 26 tuổi với chiều cao 1m91 được đánh giá cao ở khả năng không chiến, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp và chuyền bóng. 

Mặc dù chưa có trận đấu cho đội 1 Arsenal nhưng HLV Arteta đã đánh giá cao tài năng của Mari, ông khẳng định cầu thủ này là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates. Trung vệ David Luiz cũng khen ngợi Mari, anh thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng nhường vị trí đá chính cho cựu sao Man City.

Arsenal mua đứt Pablo Mari ở Hè 2020, đó là thông tin được Coluna do Fla đăng tải. Theo đó, Pháo thủ chi 16 triệu euro để mua đứt ngôi sao 26 tuổi vào tháng 6 tới.

Theo nguồn tin kể trên, HLV Arteta và BLĐ Arsenal đã quyết định sẽ mua đứt Mari. Sau nhiều lần đánh giá, đội bóng thành London cho rằng cầu thủ này phù hợp với lối chơi được Arteta xây dựng, và họ muốn giữ anh lâu dài.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X