Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ mua ai nếu Sanchez ra đi?

Thứ Năm 02/03/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2017. Cùng điểm qua những cầu thủ có thể thay thế ngôi sao người Chile.

Dries Mertens (Napoli)
Arsenal se mua ai neu tien dao Alexis Sanchez ra di hinh anh
Mertens
Mertens đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Napoli mùa này. Anh đã có 16 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo ở Serie A. Mertens hoàn toàn có thể là sự thay thế lý tưởng cho sự ra đi của Sanchez.

Lorenzo Insigne (Napoli)
Arsenal se mua ai neu tien dao Alexis Sanchez ra di hinh anh 2
Insigne
Insigne cũng đang có một mùa giải nổi bật trong màu áo Napoli, anh đã có 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn ở Serie A. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 22 triệu bảng.

Ousmane Dembele (Dortmund)
Ousmane Dembele la tai nang tre day trien vong
Ousmane Dembele
Dembele đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn. Sao trẻ này đang có sự trưởng thành vượt bậc với 5 bàn thắng cùng 8 đường chuyền thành bàn ở Bundesliga.

Marco Reus (Dortmund)
Tien ve Marco Reus da co su tro lai an tuong
Marco Reus
Marco Reus là ngôi sao được Arsenal nhắm tới từ lâu, với đẳng cấp của mình cầu thủ người Đức hoàn toàn có thể thay thế sự ra đi của Sanchez. Mức giá của cầu thủ này lên tới 50 triệu bảng, ngoài ra việc anh thường xuyên dính chấn thương cũng có thể là con dao hai lưỡi với Arsenal.

Yannick Carrasco (Atletico Madrid)
Simeone va carrasco
Carrasco
Carrasco đang có một mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Atletico Madrid, anh đã ghi 8 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân ở La Liga.

Kylian Mbappe (Monaco)
Arsenal se mua ai neu tien dao Alexis Sanchez ra di hinh anh 6
Mbappe
Mới chỉ 18 tuổi nhưng Kylian Mbappe đã cho thấy anh đủ sức trở thành ngôi sao sáng trong tương lai. Cầu thủ này đã ghi tới 7 bàn thắng cùng 5 đường chuyền thành bàn sau chỉ vỏn vẹn 6 lần đá chính trong màu áo Monaco ở Ligue 1. Để thuyết phục đội bóng Công quốc nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ sẽ phải chi ra ít nhất 50 triệu bảng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X