Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ mất thêm trụ cột nếu tiếp tục trắng tay

Thứ Tư 05/06/2013 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người hâm mộ Arsenal lại có thêm lý do để lo lắng khi Koscielny mới đây đã lên tiếng khẳng định sẽ rời Arsenal nếu tiếp tục phải chứng kiến tình trạng trắng tay như những mùa vừa qua.

Henry, Fabregas, Van Persie, Nasri, Clichy,... đều đã rời Arsenal sau khi cho rằng đội bóng thành London thiếu tham vọng để trở thành những nhà vô địch. Dưới bàn tay của "giáo sư" Wenger, Arsenal trở thành một cỗ máy kiếm tiền năm nào cũng làm ăn có lãi để giúp giảm khoản nợ mà đội bóng phải cõng trên lưng sau khi xây dựng sân Emirates. Tuy nhiên, kiếm tiền và giành những danh hiệu dường như không song hành cùng Arsenal.

Laurent  Koscielny
Koscielny đã sẵn sàng rời Arsenal

Đã tám năm nay kể từ khi Arsenal giành chức vô địch lần cuối cùng năm 2005 tại FA Cup, những cổ động viên và cả các cầu thủ Arsenal không còn được nếm trải cảm giác của những nhà vô địch. Tám năm là một khoảng thời gian quá dài và rất nhiều cầu thủ đã không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm. Là cầu thủ, ai cũng cần chinh phục những danh hiệu, thứ mà mọi HLV hay cầu thủ khi bước chân vào thế giới bóng đá đều khao khát nhưng ở Arsenal, đó là điều quá xa xỉ.

Vì vậy, rất nhiều ngôi sao đã quyết định rời Arsenal để thực hiện ước mơ của mình. Trong bối cảnh "pháo thủ" đang chuẩn bị cho mùa giải mới, Koscielny đang làm cho bầu không khí trong toàn đội hoang mang với tuyên bố sẽ rời Arsenal nếu CLB không thể hiện được tham vọng vô địch trong mùa tới. Hiện tại, Koscielny đang nhận được sự quan tâm từ phía Bayern Munich nên trung vệ 27 tuổi này cảm thấy đã đến lúc nghĩ cho bản thân thay vì tiếp tục cống hiến cho một đội bóng thiếu tham vọng.

"Tôi cảm thấy ổn tại Arsenal, nếu chúng tôi có tham vọng chiến đấu để cạnh tranh với những đội bóng khác thì chắc chắn tôi sẽ ở lại" - Koscielny chia sẻ:" Chúng tôi luôn gặp khó khăn về mặt tâm lý. Nếu Arsenal không hội tụ đủ điều kiện tham dự Champions League, đó sẽ là một thảm họa. Thật khó chấp nhận khi không giành được danh hiệu nào năm này qua năm khác. Chúng tôi muốn chiến thắng. Tôi muốn thêm vào bộ sưu tập của bản thân những danh hiệu. Nếu không làm được điều đó ở Arsenal, tôi buộc phải tìm kiếm điều đó ở một nơi khác".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X