Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ mất Sanchez do chấn thương trong bao lâu?

Thứ Tư 09/11/2016 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Alexis Sanchez của Arsenal dính một chấn thương cơ khi lên tập trung cùng ĐT Chile và mới đây mức độ nặng nhẹ đã được tiết lộ.


Chỉ mới chia tay các cầu thủ lên tập trung cùng ĐTQG có vài ngày, Arsenal đã phải nhận tin dữ. Ngôi sao sáng nhất nhì của họ là Alexis Sanchez đã dính chấn thương cơ bắp trong buổi tập gần nhất của ĐT Chile. Chính Liên đoàn bóng đá nước này thông qua trang Twitter chính thức đã xác nhận điều này và cho biết nó chỉ ở mức độ nhẹ và Sanchez sẽ tiếp tục ở lại thành phố Santiago để theo dõi thêm.

Arsenal se mat Sanchez do chan thuong trong bao lau hinh anh
Sanchez có nguy cơ nghỉ dài hạn do chấn thương

Tuy nhiên, theo những thông tin mà tờ The Sun thu thập được thì chấn thương của Sanchez là không đơn giản chút nào. Thực tế những vấn đề về cơ luôn rất phức tạp mà cụ thể ở đây cầu thủ 27 tuổi sẽ không thể trở lại thi đấu cho tới trước Giáng sinh năm nay, tức là thời gian điều trị sẽ mất tới 6 tuần. Chưa kể khâu lấy lại thể lực tốt nhất, Sanchez sẽ bỏ lỡ ít nhất là 9 trận đấu của Arsenal trên mọi đấu trường.

Đó có thể xem là một đòn nặng giáng vào tham vọng của Arsenal mùa giải này. Ngay cuối tuần sau, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Chile khi hành quân tới sân Old Trafford của Man United bên cạnh cuộc đấu được xem là tranh ngôi đầu bảng tại Champions League vài ngày sau với PSG. Xa hơn, Pháo thủ hy vọng Sanchez sẽ kịp trở lại trong đại chiến trên sân Man City vào ngày 18/12.

Xen kẽ vào đó, Sanchez được chẩn đoán sẽ vắng mặt ở 6 trận đấu khác của Arsenal bao gồm 4 tại Premier League trước Bournemouth, Southampton, Stoke, Everton rồi 1 tại tứ kết cúp Liên đoàn trước West Ham và 1 tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League trước Basel. Nếu tất cả trở thành sự thật, đó sẽ là một thiệt thòi lớn của đội bóng thành London bởi từ đầu mùa tới nay Sanchez là nhân tố chủ chốt của họ.

Được bố trí chơi ở vị trí tiền đạo cắm khá lạ lẫm song Sanchez thích nghi rất nhanh và làm xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh phối hợp ăn ý cùng các đồng đội, cựu cầu thủ Barcelona còn đóng góp 8 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Thiếu Sanchez có thể gây ra nhiều xáo trộn trong đội hình Arsenal đặc biệt là khi họ chuẩn bị đối mặt với những thử thách cam go.

Chấn thương của Sanchez có thể là thảm họa với Arsenal
Alexis Sanchez đã dính chấn thương khi lên tập trung cùng ĐT Chile và điều này có thể phá hỏng cả một kế hoạch của Arsenal trong thời gian tới.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X