Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đối diện nguy cơ mất sao trẻ Saka

Thứ Năm 20/02/2020 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Times khẳng định Arsenal có thể mất sao trẻ Bukayo Saka nếu không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.
Saka vẫn chưa quyết định ký hợp đồng mới với Arsenal dù hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn 18 tháng nữa là đáo hạn. Saka đang hưởng mức lương 3.000 bảng/tuần từ bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên ký với Pháo thủ vào tháng 9/2018.

Tờ The Times đưa tin những buổi đàm phán hợp đồng mới với Saka đang rơi vào bế tắc trước bối cảnh Arsenal có thể không được dự cúp châu Âu mùa tới. Sao trẻ Saka muốn duy trì đà phát triển của mình bằng việc tiếp tục đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Âu, điều mà Arsenal có thể không đáp ứng được vào mùa giải năm sau.

Arsenal đối diện nguy cơ mất sao trẻ Saka hình ảnh

Arsenal đối diện nguy cơ mất sao trẻ Saka


Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 10 ở Premier League khi mùa giải còn 13 vòng đấu. Họ còn cách 4 điểm so với Man United, đội đang chiếm vị trí cuối cùng dự Europa League.

Arsenal cũng còn cách top 4 tới 7 điểm. Dù vậy, họ vẫn có thể mơ về suất dự Champions League nếu Man City bị phạt và đội xếp thứ 5 ở Premier League đoạt tấm vé vớt thay thế.

Được biết, Saka đang nhận được sự quan tâm từ những đối thủ kình địch của Arsenal là Man United và Liverpool nhờ vào phong độ ấn tượng ở sân Emirates mùa này. Tuyển thủ U19 Anh có nhiều kiến tạo hơn bất cứ cầu thủ tuổi teen nào khác ở Premier League dù phải chơi ở vị trí không đúng sở trường là hậu vệ trái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X