Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ mất Aubameyang nếu Real hoặc Barca tiếp cận

Thứ Sáu 31/07/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Arsenal cần trói chân Aubameyang bằng một bản hợp đồng mới và nhiệm vụ này quan trọng ngang bằng chức vô địch FA Cup.
Arsenal đang vướng vào cuộc đàm phán hợp đồng không hồi kết với Aubameyang. Họ chưa thể thuyết phục được cầu thủ người Gabon ký vào hợp đồng mới khi mà hợp đồng hiện tại chỉ còn 12 tháng nữa là đáo hạn. Nếu không thể trói chân Aubameyang, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải thanh lý cầu thủ này ngay mùa hè nếu như không muốn mất trắng vào năm 2021.

Aubameyang vẫn im hơi lặng tiếng về tương lai. Và Charlie Nicholas tin rằng Auba sẽ lựa chọn ra đi nếu nhận được sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Arsenal sẽ mất Aubameyang nếu Real hoặc Barca tiếp cận hình ảnh

Arsenal sẽ mất Aubameyang nếu Real hoặc Barca tiếp cận


“Việc họ giữ chân cậu ấy là rất quan trọng. Nhưng nếu Real Madrid hay Barca thể hiện sự quan tâm tới Aubameyang ở tuổi này và cậu ấy muốn ra đi thì cậu ấy sẽ đi. Chúng ta từng phải để cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng thấy trong màu áo Arsenal là Thierry Henry ra đi chỉ vì cậu ta muốn gia nhập Barca.

Đó là thực tế bởi vì Aubameyang là một cỗ máy ghi bàn. Khi bạn nhìn lại mức lương mà Arsenal trả cho Ozil, có thể thấy Aubameyang cũng xứng đáng với mức lương khổng lồ như thế.

Cá nhân tôi nghĩ ít điều gì chắc chắn trong bóng đá. Nhưng điều mà Aubameyang sẽ đem lại khi khỏe mạnh là những bàn thắng. Bàn thắng với Arsenal là thứ nguyên liệu chính trong cách họ thi đấu. Nhiệm vụ của Arsenal bây giờ là sửa lại hàng phòng ngự đã yêu đi trong 6 hay 7 năm qua.

Tôi nghĩ Arteta sẽ dần dần giải quyết được điều này. Nhưng Arsenal vẫn hơi mông lung vì Aubameyang. Nếu họ đàm phán được hợp đồng, trao cho cậu ấy những gì mà cậu ấy muốn thì Aubameyang vẫn là một cầu thủ có thể bán được nếu cậu ấy rời đi trong năm sau.

Nếu để hết hợp đồng như trường hợp của Ramsey, bạn chỉ sở hữu một người không thực sự cống hiến hết mình vì mục tiêu chung. Tôi hy vọng bây giờ Aubameyang sẽ ký hợp đồng. Arsenal, hãy cố gắng vượt cực hạn nào! Đó sẽ là một cú hích lớn ngang với việc vô địch FA Cup. Tôi cho rằng nó quan trọng thế đấy”.

Sao Chelsea tự ti trước trận chung kết FA Cup với Arsenal
Rudiger khẳng định Chelsea đã đạt được những mục tiêu nhất định trước trận chung kết FA Cup với Arsenal nhưng thừa nhận không hài lòng với phong độ của bản...
Arteta tự tin sẽ giữ chân thành công Aubameyang
HLV Mikel Arteta tin rằng Aubameyang sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Chelsea tới.
Arsenal khiến Man City không biết giấu mặt vào đâu
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Man City đã phải trả lại phòng ở khách sạn gần sân vận động Wembley đặt trước cho trận chung kết FA Cup.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X