Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal sẽ mất 5 trụ cột nếu không được dự Champions League

Thứ Hai 04/11/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Express khẳng định Arsenal sẽ mất tới 5 trụ cột nếu như tiếp tục lỡ hẹn với suất dự Champions League năm nay.
Emery được bổ nhiệm để xây dựng lại Arsenal và giúp đội bóng này cạnh tranh danh hiệu. Nhưng cuối cùng, đội bóng thành London vẫn chơi rất thiếu ổn định, không khác gì những năm cuối thời Wenger.

Và mọi chuyện lại càng tệ hơn với Arsenal khi bộ đôi tiền đạo chủ lực của họ là Aubameyang và Lacazette có thể rời sân Emirates trong tương lai gần. Arsenal dĩ nhiên muốn giữ chân bộ đôi này. Nhưng những nỗ lực giữ chân Auba và Lacazette theo một bản hợp đồng mới vẫn chưa cho thấy kết quả khả quan.

Arsenal sẽ mất 5 trụ cột nếu không được dự Champions League hình ảnh

Arsenal sẽ mất tới 5 trụ cột sau mùa giải này nếu tiếp tục không được dự Champions League


Cả hai cầu thủ này đều đang giữ những lựa chọn cởi mở. Họ muốn đá ở Champions League với hy vọng giành danh hiệu này thay vì tiếp tục phải chơi ở Europa League thêm một mùa giải nữa.

Nhưng Aubameyang và Lacazette không phải là những cầu thủ duy nhất muốn rời bỏ con tàu đang hỏng nặng như Arsenal. Dani Ceballos là một cái tên khác hầu như chắc chắn bỏ rơi Arsenal sau mùa giải này. Anh được mượn về từ Real Madrid nhưng rất khó để đội bóng thành London mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha.

Mesut Ozil là một cái tên khác cũng ngấm ngầm ý định ra đi từ lâu. Anh không được lòng Emery và liên tục xuất hiện những tranh cãi với ông thầy của mình. Dù vẫn được lòng các CĐV nhưng nếu Emery còn tại vị sau khi mùa giải này kết thúc, khả năng cao Ozil sẽ là người ra đi.

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Nicolas Pepe. Tài năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà là không phải bàn cãi. Nhưng nếu Arsenal không được dự Champions League trong khi các CĐV lại gay gắt với cầu thủ như lúc này, phản ứng của Xhaka có lẽ không phải là scandal sau cùng ở sân Emirates trong mùa giải năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X