Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ mạnh hơn khi Ramsey và Walcott trở lại?

Thứ Tư 20/11/2013 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui dành cho HLV Arsene Wenger trước thềm trận đấu với Southampton vào cuối tuần khi hai trụ cột Aaron Ramsey và Theo Walcott đều đủ thể lực để ra sân.

ramsey walcott
 

Walcott sẽ tái xuất lần đầu tiên sau 6 tuần phải ngồi ngoài vì gặp vấn đề ở dạ dày. Anh được kỳ vọng là người tăng cường sức mạnh cho hàng công của Arsenal, vốn đang quá phụ thuộc vào chân sút chủ lực Olivier Giroud, trong trận đấu tiếp đón Southampton, đội bóng cũ của Walcott, vào thứ Bảy này. Những dấu hiệu lạc quan đến từ việc cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã có thể hoàn tất trọn vẹn một buổi tập.

Trong khi đó, cầu thủ đang vào phom Aaron Ramsey vẫn sẽ được điền tên vào danh sách đá chính của HLV Arsene Wenger, bất chấp việc anh không trở về ĐTQG vào tuần trước. Nguyên nhân là Ramsey gặp vấn đề với gân khoeo, và anh buộc phải rút lui khỏi thành phần ĐT xứ Wales tham dự trận giao hữu với Phần Lan hôm thứ Sáu vừa rồi. Chính khoảng thời gian nghỉ ngơi này giúp Ramsey hồi phục thể lực để chinh chiến cùng các đồng đội.

Đó quả là những tin tức mà Wenger chờ đợi từ lâu, khi mà Arsenal đang biến thành bệnh viện dã chiến với hàng loạt ca chấn thương của Abou Diaby, Alex Oxlade - Chamberlain, Tomas Rosicky và Yaya Sanogo. Riêng với trường hợp của Lukas Podolski, cầu thủ người Đức bắt đầu quá trình phục hồi chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Fenerbahce ở vòng sơ loại Champions League hồi tháng 8. Tuy vậy, sẽ là quá sớm để anh trở lại ngay vào cuối tuần này. Nhiều khả năng, Podolski chỉ tái xuất vào khoảng đầu tháng sau.

Dẫu sao, Arsenal vẫn có thể tự tin đón tiếp Southampton, hiện tượng của mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang xếp thứ 3, với thành tích chỉ để lọt lưới 5 bàn.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X