Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ mạnh hơn khi có Giroud"

Thứ Bảy 29/10/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiền vệ tiềm năng một thời của bóng đá Anh, Jermaine Jenas, Arsenal sẽ trở thành một đội bóng mạnh hơn khi Giroud trở lại đội hình xuất phát.
Sunderland v Arsenal Giroud
Giroud nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Sunderland sắp tới

Tiền đạo Olivier Giroud mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần cho Arsenal ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 30 tuổi đã bỏ lỡ quãng thời gian đầu mùa do được cho phép nghỉ ngơi thêm vì lọt vào chung kết giải đấu Euro 2016 cùng đội tuyển Pháp. Nhưng sau khi trở lại, chân sút mang áo số 12 của Pháo thủ chỉ chơi được một vài trận trước khi gặp phải một chấn thương ngón chân khá nặng.

Dẫu vậy, trong quãng thời gian Giroud vắng mặt, Arsenal vẫn thể hiện một phong độ cực kỳ đáng gờm. Alexis Sanchez sau một vài trận làm quen đã tỏa sáng rực rỡ ở vị trí tiền đạo chủ lực. Khả năng phối hợp điêu luyện của cầu thủ người Chile với bộ ba Iwobi, OzilWalcott khiến cho hàng công Arsenal trở nên cực kỳ đáng gờm. Thậm chí, đã có thời điểm đội bóng thành London giành được chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trước khi bị chặn đứng bởi Middlesbrough gần đây.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Jermaine Jenas cho rằng đoàn quân của HLV Wenger sẽ trở nên đáng gờm hơn nhiều khi Giroud lọt vào đội hình xuất phát. “Tôi vẫn nghĩ rằng Arsenal sẽ mạnh hơn khi có Giroud trong đội hình. Sự có mặt của anh ấy sẽ giúp cho Sanchez, Iwobi, Walcott và Ozil – một bộ ba bất kỳ phía sau – có thể chơi tốt hơn khi có một mục tiêu để tập trung làm bóng”.

Ngôi sao đã phải giải nghệ ở tuổi 33 vì những chấn thương đầu gối liên miên cũng khẳng định rằng Arsenal đang có đủ chiều sâu đội hình để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League năm nay. “Mỗi mùa giải trước đây, Arsenal luôn có vấn đề để lo ngại. Sẽ ra sao nếu Coquelin chấn thương hay mọi chuyện sẽ thế nào nếu Giroud không được ra sân? Tuần trước, họ đã thay đổi hoàn toàn hàng tiền vệ. Xhaka được thay thế bởi Elneny. Cazorla cầm trịch tuyến giữa tuần trước cũng được thay thế bởi Coquelin. Giờ đây, Arsenal có đủ nguồn lực để thay thế bất kỳ vị trí nào trên sân nếu họ muốn”.
Sunderland vs Arsenal (18h30 ngày 29/10): Tham vọng Pháo thủ đến đâu?
Trong một cuộc đua đường dài như tại Premier League, những trận đấu với các đội đang đứng ở nửa sau BXH như Sunderland được xem là buộc phải thắng với Arsenal....

Xuân Phong (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X