Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ lột xác ở mùa bóng tới"

Chủ Nhật 19/05/2013 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Pháp tin rằng Arsenal sẽ có sự trở lại mạnh mẽ vào mùa sau nếu như họ thành công trong việc chen chân vào top 4 ở mùa giải này.

Không giống như Chelsea, Man City hay Man Utd với mùa giải đã chính thức khép lại từ vài vòng đấu trước, vòng đấu cuối cùng mới thực sự là “ngày định mệnh” của Arsenal và Tottenham.


Arsene Wenger lo ngại tiềm lực tài chính của Chelsea
Arsene Wenger tin rằng đội bóng của ông sẽ "lột xác" nếu như hoàn thành mục tiêu
lọt vào top 4 ở mùa giải này

Hiện tại, Arsenal đang hơn Tottenham duy nhất chỉ 1 điểm. Và nếu bất ngờ sảy chân ở lượt đấu cuối cùng này trong khi đối thủ xuất sắc vượt qua Sunderland, The Gunners sẽ chính thức dâng tấm vé cuối cùng dự Champions League cho thầy trò HLV Villas Boas.

Nói vậy để thấy rằng, áp lực dành cho đoàn quân của Ngài Giáo Sư là không hề nhỏ. Và cũng vì thế, vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Pháp tin rằng, nếu vượt qua được bài test khó này, Arsenal sẽ thật sự mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Ông cho biết: “Đây là bước chuẩn bị tâm lý quan trọng cho mùa giải tiếp theo. Nếu chúng tôi có thể vượt qua nó, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải tiếp theo”.


“Mùa bóng trước, chúng tôi đã có một đội hình gần như hoàn toàn mới sau sự ra đi của các trụ cột. Và niềm tin cũng đã dần hình thành trong toàn đội. Nhưng chúng tôi cần phải chuẩn bị kĩ lưỡng cho một kế hoạch dài hơi hơn. Và trận đấu cuối cùng gặp Newcastle sẽ là bước chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi tin rằng nếu vượt qua được Tottenham trong cuộc đua top 4, Arsenal sẽ thật sự khác biệt ở mùa giải tiếp đến”.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X