Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ là ngựa ô trong cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 05/08/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá cao Liverpool và Man City, nhưng Sergio Aguero bày tỏ sự khen ngợi Arsenal khi chứng kiến CLB thành London bổ sung lực lượng trong mùa hè này.

Aguero ca ngợi Arsenal

Trong một chia sẻ mới đây trên Stake.com, tiền đạo Sergio Aguero đã nhận định về cuộc đua vô địch mùa giải mới Premier League. Hai đội bóng dẫn đầu vẫn là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngai vàng, nhưng chân sút Argentina còn đánh giá cao Arsenal.

Cựu sao Man City lên tiếng: “Arsenal sẽ là chú ngựa ô cho danh hiệu vô địch ở mùa giải này sau kỳ chuyển nhượng ấn tượng, nhưng tất nhiên Man City và Liverpool sẽ là 2 đội được yêu thích nhất. Premier League luôn là một trong những giải đấu khó cạnh tranh nhất thế giới. Tôi sẽ lựa chọn Man City, Liverpool, Chelsea và Arsenal – CLB có những sự bổ sung ấn tượng và trải qua giai đoạn tiền mùa giải tuyệt vời.

Arsenal sẽ là ngựa ô trong cuộc đua vô địch 1
Sergio Aguero đánh giá Arsenal sẽ gây bất ngờ ở mùa giải năm nay

Man City vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất, họ cũng bổ sung Alvarez và Haaland, những mẫu cầu thủ khác biệt. Tất nhiên họ sẽ cần thời gian thích nghi, nhưng Pep từng khẳng định những cầu thủ giỏi không cần nhiều thời gian để hoà nhập. City đã mất Sterling, cũng như Liverpool mất Mane, nhưng cả 2 CLB đều có những sự bổ sung cho riêng mình.

Hai CLB rất đồng đều nhưng chúng ta cần lưu tâm đến Arsenal. Họ đang có sự gắn kết và một kế hoạch tuyệt vời. Tôi nghĩ năm nay họ sẽ khiến mọi người phải nhắc đến mình”.

Vào đêm nay, Arsenal sẽ đá trận mở màn mùa giải mới với chuyến làm khách trước đội bóng cùng thành phố Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X