Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ không thể lọt vào Top 4

Thứ Hai 08/01/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, người cũ Martin Keown đã khẳng định thầy trò HLV Arsene Wenger rất khó để đạt mục tiêu vào Top 4 cuối mùa giải này.


Rạng sáng nay, Arsenal đã chịu thất bại bẽ bàng khi để Nottingham Forest hạ gục ở vòng 3 FA Cup. Thất bại 2-4 này đã khiến Pháo thủ trở thành nhà cựu vô địch ngay trong lần ra quân đầu tiên. Không những vậy, phong độ tồi tệ kéo dài thời gian qua khiến các CĐV cảm thấy rất lo ngại cho tương lai đội bóng. Hiện nay, đội chủ sân Emirates đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, và còn phải chia sửa ở Cup Liên đoàn cùng Europa League.
 
Bởi vậy, cựu hậu vệ Martin Keown cho rằng Pháo thủ không thể lọt vào Top 4 chung cuộc. Ông cho biết: “Tôi không nhận thấy bất kỳ cơ hội nào để họ có một vị trí trong Top 4. Nếu bạn nhìn vào hiện tại, Liverpool đang có 4 hoặc 5 điểm nhiều hơn Arsenal, trong khi Tottenham – đội bóng xếp trên Arsenal cũng chưa chắc lọt vào Top 4. Rất nhiều mùa giải đã qua, HLV Arsene Wenger đã dồn sức ở FA Cup, nhưng bây giờ họ đã bị loại và không thể bảo vệ danh hiệu này.”

Hang thu cua Arsenal da choi qua that vong
Arsenal đang chơi quá thất vọng

“Trước mặt, mục tiêu trọng điểm của họ là Europa League, đó là cơ hội tốt nhất để giành chiếc vé tham dự Cup C1. Dĩ nhiên đội bóng hoàn toàn có thể vô địch League Cup, nhưng đó không phải một danh hiệu quan trọng. Wenger đã quyết định để đội một được nghỉ ngơi, nhưng giờ CLB chỉ còn những mục tiêu chính và tôi thấy, phần còn lại của mùa giải sẽ rất dài với Arsenal” – Martin Keown kết luận.
 
Thực tế, việc căng sức ở Premier League chưa chắc đã là điều tốt với thầy trò Arsene Wenger, vì kể cả cố gắng hết sức, họ cũng khó lòng lọt vào Top 4 chung cuộc. 3 đội đầu bảng Man City, Man United, Chelsea đang thể hiện phong độ rất ổn định, trong khi Liverpool đang đại náo phiên chợ đông để tăng cường sức mạnh cho mình. Nhìn sang Arsenal, họ là CLB sở hữu lực lượng yếu nhất Big Six, và đang gặp khủng hoảng trong những tuần gần đây. Vì vậy, chưa biết chừng Pháo thủ sẽ đi theo con đường của M.U mùa giải trước, giành chức vô địch ở Europa League để quay lại Cup C1.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X