Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ không thể kết thúc trong Top 4 ở NHA mùa này"

Thứ Ba 26/02/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, đó là nhận định của Paul Merson, người từng thi đấu cho đội bóng thành London.

Arsenal không có cửa vào Top 4 NHA mùa này


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trước Southampton. 3 điểm có được giúp họ chính thức trở lại Top 4, bởi ở trận đấu cùng giờ M.U đã để Liverpool cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà. Pháo thủ lúc này đang hơn M.U 1 điểm và Chelsea 3 điểm, nhưng họ đang đá nhiều hơn đội bóng thành London 1 trận.
Paul Merson Arsenal không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Paul Merson cho rằng Arsenal khó vào Top 4 NHA mùa này


Cách biệt giữa M.U, Chelsea và Arsenal là không lớn, bởi vậy cuộc đua Top 4 vẫn đang rất căng thẳng và quyết liệt. Arsenal không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, đó là nhận định của Paul Merson, người từng thi đấu cho đội bóng thành London.

“Arsenal không dùy trì được sự ổn định, họ chơi tệ hại trên sân khách. Thầy trò Unai Emery cũng không có những kết quả tốt trong những trận đại chiến, tôi nghĩ rằng đó là những lý do ngăn cản họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

“1 điểm nhiều hơn M.U và 3 điểm nhiều hơn Chelsea không đảm bảo cho Arsenal giành vé dự Champions League mùa tới. Vẫn còn 11 vòng đấu nữa ở phía trước, tôi nghĩ rằng M.U là ứng viên lớn nhất cho vị trí thứ 4, Chelsea xếp thứ 2 còn Arsenal chỉ xếp thứ 3”.

“Tôi quan sát thi đấu Arsenal trong rất nhiều mùa giải gần đây, tôi nghĩ rằng lối chơi của họ không có sự cải thiện so với những mùa giải trước đó. Emery vẫn chưa tạo ra những sự thay đổi mang tính đột biến, có lẽ ông ấy cần thêm thời gian để chứng tỏ mình ở sân Emirates”.

HLV Emery nói về trận thắng Southampton, ông thầy người TBN khẳng định nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Pháo thủ có thể thắng đậm hơn nữa.

Video Arsenal 2-0 Southampton (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X