Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không nên chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp thế giới"

Thứ Năm 02/05/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ bình thường hơn là những siêu sao lớn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Arsenal đang bước vào một kỳ chuyển nhượng quan trọng. Hè này, Pháo thủ sẽ mất Ramsey và phải tăng cường thêm ít nhất một cầu thủ ở hàng tiền vệ. Emery cũng cân nhắc cải thiện sức mạnh một số vị trí trong đội hình hiện tại.

Sẽ có nhiều sự thay đổi nhưng cũng còn tùy thuộc vào quỹ chuyển nhượng mà Emery được cấp. Kevin Campbell cho rằng mục tiêu mà Arsenal nhắm đến nên là những sự bổ sung hợp lý hơn là những cái tên đẳng cấp thế giới.

Arsenal không nên chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp thế giới hình ảnh

Campbell cho rằng Arsenal sẽ không chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp thế giới


“Tôi nghĩ Unai Emery đã xác định được những gì mà ông ấy muốn”, Campbell nói trên tờ Express. “Ông ấy rất cẩn thận trong những kế hoạch của mình. Và xét theo cách mà Emery chuẩn bị mọi thứ, tôi nghĩ rằng ông ấy đã biết những mục tiêu chuyển nhượng mà ông ấy muốn.

Tôi nghĩ đó sẽ không phải là những cầu thủ ngôi sao hay đẳng cấp thế giới. Arsenal hoàn toàn có thể chơi tốt với những cầu thủ phù hợp. Vấn đề không nằm ở những cái tên đằng sau chiếc áo đấu của họ. Điều quan trọng là cầu thủ đó cần có năng lực và trái tim nhiệt huyết để đưa đội bóng tiến lên phía trước.

Unai Emery sẽ phải làm mọi cách để mang về những cầu thủ phù hợp và có thể tuân thủ tốt những chiến thuật mà ông ấy đề ra”.


Campbell cũng cho rằng ban lãnh đạo Arsenal cần phải thể hiện tham vọng của mình và ủng hộ Emery ở kỳ chuyển nhượng tới: “Ông ấy sẽ cần ban lãnh đạo chi tiền và không nghi ngờ năng lực của ông ấy. Đó là mấu chốt để đưa Arsenal tiến lên phía trước.

Chúng ta sẽ biết Arsenal muốn cạnh tranh hay không bằng số tiền mà họ cấp cho Emery cũng như sự ủng hộ mà ông ấy nhận được. Đây là một mùa hè then chốt với Arsenal. Nếu họ muốn cạnh tranh trong vòng 5 năm nữa, họ cần phải đưa ra những quyết định đúng đắn ở kỳ chuyển nhượng này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X