Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

“Wenger sẽ khiến Mourinho phải câm lặng”

Thứ Bảy 19/09/2015 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Martin Keown của Pháo Thủ khẳng định đội bóng cũ sẽ khiến “Người đặc biệt” ngâm miệng hết ba hoa trong phòng họp báo sau đó.

Chelsea và Arsenal đối đầu nhau trong bối cảnh cả hai đều lâm vào cảnh khủng hoảng phong độ. The Blues đang đứng thứ 4… từ dưới lên với chỉ 4 điểm/5 trận và đặc biệt sở hữu 12 bàn thua nhiều nhất Premier League, thành tích không tưởng của một hàng phòng ngự kiên cố trứ danh.

Trong khi đó Pháo Thủ, dù thuộc top 4 “xịn” nhưng cũng chẳng thể khiến NHM yên tâm với lối chơi kém thuyết phục và mới đây còn phơi áo 1-2 trước nhược tiểu Dinamo Zagreb ở Champions League, nơi mà ít ra hàng xóm Tây London còn vừa đại thắng 4-0 và qua đó có sự chuẩn bị tốt hơn.

Arsenal se khien Mourinho phai cam lang hinh anh
Nhiều người dự đoán Arsenal sẽ giành được kết quả có lợi trước Chelsea
ngay trên Stamford Bridge

Tuy nhiên bất chấp tất cả, huyền thoại Martin Keown của Arsenal vẫn tin tưởng đội bóng cũ sẽ làm nên chuyện ở Stamford Bridge chủ nhật này. Cựu hậu vệ 49 tuổi người Anh trực tiếp công kích HLV Jose Mourinho đối thủ trước trận derby Chelsea vs Arsenal:

“Chelsea đã khởi đầu tệ hại ở Premier League nhưng họ đã có chiến thắng kịp thời ở Champions League và ít nhiều giải tỏa tâm lý. Dù có trong hoàn cảnh nào thì đây vẫn là một trận đấu rất khó khăn dành cho Arsenal. Với lợi thế sân nhà thì chắc chắn Chelsea sẽ vào cuộc với suy nghĩ chiến thắng là duy nhất, kết quả sẽ cứu vớt cả mùa giải của họ.”

“Tuy nhiên, tôi tin chắc Arsenal biết phải làm gì trước những đội bóng lớn, đặc biệt đối với đối thủ cùng thành phố như Chelsea. Arsene Wenger không ưa gì Jose Mourinho và hẳn không mong muốn ông ta lại ba hoa bốc phét trong phòng họp báo sau đó, rằng mình đặc biệt tuyệt vời như thế nào, hay Arsenal đã thất bại như thế nào. Điều đó sẽ không xảy ra bởi Arsenal sẽ ra về Stamford Bridge với ít nhất 1 điểm.”

Đầu mùa giải năm nay, Chelsea và Arsenal từng đụng độ trong trận tranh siêu cúp Anh và chiến thắng 1-0 thuộc về phía Pháo Thủ, lần đầu tiên sau 15 trận đấu trí mà Wenger buộc đồng nghiệp đáng ghét Mourinho phải cúi đầu. Nếu tái hiện được điều này vào chủ nhật, “Giáo sư” sẽ gần như chắc chắn đẩy Chelsea chính thức xuống nhóm cầm đèn đỏ, kịch bản mà không ai nghĩ tới trước ngày Premier League khởi tranh trở lại.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Rodri, Pep Guardiola, Heung-Min Son, Alisson và Manuel Akanji đã lên tiếng về khối lượng lịch thi đấu và sức khỏe cầu thủ trong những phần trả lời ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25. Và ở bài phân tích Sky Sports đã đưa ra những nghiên cứu để phát hiện ra rằng khối lượng thi đấu của bóng đá hiện đại so với các thập kỷ trước có sự khác biệt như thế nào.

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Tìm người kế nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của Txiki Begiristain là 1 trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Man City. Và danh sách tuyển chọn của Man City nổi lên một ứng viên đặc biệt, từng là đồng đội lâu năm với HLV Pep Guardiola.

Xem thêm
top-arrow
X