Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ kháng cáo cho Giroud

Thứ Hai 22/04/2013 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Arsenal sẽ sớm gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ Anh về chiếc thẻ đỏ oan uổng của tiền đạo Olivier Giroud.

Vòng 34 Premier League 2012/13, Arsenal đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fulham ngay tại Craven Cottage để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, niềm vui của Pháo thủ đã không trọn vẹn khi vào những phút cuối trận đấu, tiền đạo Olivier Giroud đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ khá oan uổng từ trọng tài chính Andre Marriner. Giroud đã có pha phạm lỗi với Stanislav Manolev bên phía Fulham, song nếu xem lại pha quay chậm sẽ thấy tiền đạo người Pháp đã xoạc trúng bóng. Tuy nhiên, ông Andre Marriner lại cho rằng đó là pha phạm lỗi nguy hiểm và ngay lập tức rút ra một chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho tiền đạo 26 tuổi này.



Tình huống mà Giroud đã phải nhận thẻ đỏ
Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Giroud

Với án phạt phải nhận trong trận đấu với Fulham, Giroud sẽ vắng mặt 3/4 trận còn lại của Arsenal tại Premier League năm nay. Trong bối cảnh hiện nay, án phạt của Giroud dĩ nhiên sẽ gây ra ít nhiều khó khăn cho Arsenal, và BLĐ đội bóng này đang chuẩn bị kế hoạch kháng cáo cho ngôi sao người Pháp.

4 trận đấu còn lại, dù chỉ có một mình Man Utd là cứng cựa, nhưng 3 đội bóng khác lại là những CLB đang rất khát điểm để trụ hạng, và đó là một khó khăn không nhỏ cho Arsenal. QPR, Wigan và Newcastle sẽ là những đối thủ tiếp theo sau Man Utd, trong khi đó, Arsenal cũng rất cần điểm số để nuôi hy vọng vào top 4.


Giroud đang là chân sút số 1 của Pháo thủ, và nếu thiếu vắng anh trong thời điểm nhạy cảm này của mùa giải rất có thể sẽ khiến Arsenal gặp phải kết quả bất lợi. Chính vì lý do đó, Pháo Thủ muốn kháng cáo cho Giroud. Quyết định cuối cùng sẽ được FA đưa ra vào chiều thứ 3 tới (giờ địa phương), sau khi nghe lời bào chữa từ phía Arsenal.


Nếu Arsenal kháng án thành công, Giroud sẽ có thể góp mặt trong trận đại chiến vào cuối tuần này với Man Utd tại Emirates.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X