Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal sẽ kết thúc trong Top 4 ở NHA mùa này”

Thứ Bảy 05/10/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA mùa này, người cũ MU và Liverpool tin rằng Lữ đoàn đỏ có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Nha mùa này


Giai đoạn đầu mùa giải này Arsenal đang thi đấu khá tốt. Đội bóng thành London đã có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, ở Europa League họ cũng có 2 chiến thắng liên tiếp. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Unai Emery có 12 điểm sau 7 trận, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.
 
Michael Owen dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA 201920 hình ảnh

Arsenal được đánh giá sẽ vào Top 4 NHA mùa này


Khoảng cách giữa Arsenal và Chelsea cùng Tottenham chỉ là 1 điểm, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp. Pháo thủ cũng chỉ hơn MU, đội xếp thứ 10 khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Nếu không chơi tập trung, đội bóng thành London có thể đánh mất thứ hạng hiện tại chỉ sau một vòng đấu.

Michael Owen dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA mùa này, người cũ MU và Liverpool tin rằng Lữ đoàn đỏ có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

“Sau Liverpool và Man City, tôi nghĩ Arsenal là đội bóng có khả năng vào Top 4 cao nhất. Pháo thủ chơi chưa thực sự thanh thoát, song họ vẫn được đánh giá cao hơn Tottenham, Chelsea hay MU. Arsenal xuất hiện ít vấn đề hơn 3 ứng viên còn lại”.

“Theo đó, Tottenham đang không thể duy trì sự ổn định, MU thì trận nổ trận xịt. Ở Stamford Bridge, vẫn còn rất nhiều vấn đề cần Lampard giải quyết. Với việc những đối thủ trực tiếp đều có vấn đề, đây là cơ hội rất tốt để Arsenal vào Top 4, qua đó trở lại Champions League”.

Michael Owen cũng dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20
, người cũ MU và Liverpool khẳng định Man City thắng đậm Wolves, MU để Newcastle cầm hòa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X