Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ kết thúc cơn khát danh hiệu ngay trong mùa giải này

Thứ Sáu 20/09/2013 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Lần cuối cùng mà Arsenal giành được một danh hiệu đã cách đây hơn 8 năm, trong suốt quãng thời gian đó lực lượng của Arsenal chưa bao giờ mang đến cho các cổ động viên yêu mến đội bóng này sự tin tưởng hoặc là niềm hy vọng về một mùa giải thành công. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, mọi chuyện đã khác hơn rất nhiều, khi Wenger đã bắt đầu thôi "keo kiệt" và bắt đầu đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng để mang về những ngôi sao. Đó là lý do mà Theo Walcott tin rằng Arsenal sẽ kết thúc sự hạn hán danh hiệu ngay ở mùa giải năm nay.
 
Trong thời hoàng kim của mình, Arsenal dưới sự chỉ đạo của Wenger đã có 3 lần đăng quang ở Premier League và giành được 4 chiếc cup FA. Đó là thời điểm mà Pháo thủ thực sự là một thế lực đáng gờm ở Anh và là đối trọng cân sức với Man Utd. Tuy nhiên, Arsenal không thể kéo dài được chuỗi ngày huy hoàng của mình bởi chính sách thắt lưng buộc bụng của Giáo sư và sự keo kiệt đến phát rồ của giới chủ câu lạc bộ. Hệ quả là sau chức vô địch FA cúp vào năm 2005, cho đến thời điểm này, Arsenal chưa thể bổ sung thêm bất kỳ một danh hiệu nào nữa vào phòng truyền thống và dẫn đến việc Pháo thủ liên tiếp bị chảy máu tài năng ở mỗi mùa bóng.

Tuy nhiên, người hùng của Arsenal ở chiến thắng Sunderland phải là Aaron Ramsey
Tinh thần của các cầu thủ Arsenal đang cao hơn lúc nào hết sau chiến thắng trước Marseille
Nhưng năm nay, có vẻ như mọi việc đã khác hơn, Arsenal đã bắt đầu thay đổi từ chính sách chuyển nhượng lẫn tinh thần thi đấu ở trên sân. Trong trận đấu mở màn Champions League mùa giải năm nay, mặc dù thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong đội hình vì chấn thương, song Arsenal vẫn giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Marseille - một đại diện đến từ nước Pháp, và qua đó thiết lập kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách. Đó là lý do tại sao mà Walcott tỏ ra tin tưởng rằng, Pháo thủ đủ sức để kết thúc cơn khát danh hiệu ngay trong mùa giải năm nay.
 
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đủ sức để có thể giành được một danh hiệu ngay trong mùa giải năm nay. Tại thời điểm này, chúng tôi đang thấy có một niềm tin rất lớn vào khả năng của đội bóng và đó là điều rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có một chuỗi 10 trận đấu liên tiếp giành chiến thắng trên sân khách và đó là một kỷ lục. Tôi nghĩ rằng đây là cơ sở để chúng tôi có thể tiếp tục thu về những kết quả khả quan hơn nữa trong tương lai." Walcott nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, Walcott cũng thừa nhận rằng, tinh thần của các cầu thủ Arsenal đang lên cao hơn bao giờ hết, đặc biệt là sau chiến thắng trước Marseille vào hôm thứ 4 vừa qua.
 
"Chúng tôi không có một đội hình mạnh với nhiều ngôi sao, đội hình cảu chúng tôi cũng đang thiếu rất nhiều trụ cột bởi các chấn thương, nhưng các cầu thủ vẫn cố gắng để giành được chiến thắng và điều đó đã thể hiện tinh thần thi đấu của chúng tôi đang cực kỳ tốt. Nếu như chúng tôi thi đấu tập trung và giữ được tinh thần này cho đến cuối mùa giải, chắc chắn chúng tôi sẽ giải được cơn khát danh hiệu ngay trong năm nay." Walcott kết thúc buổi nói chuyện. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X