Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận cảnh báo về việc bán Balogun

Thứ Ba 18/07/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã nhận cảnh báo về việc bán đứt tiền đạo Folarin Balogun ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Balogun đang nhận được rất nhiều sự quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè này. Các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Inter, RB Leipzig hay Chelsea đều được liên hệ chiêu mộ Balogun với những số tiền lớn.

Balogun
Arsenal nhận cảnh báo về việc bán Balogun

Arsenal chào đón Balogun trở lại sau một mùa giải thành công ở Reims. Cầu thủ người Mỹ ghi được tới 21 bàn thắng ở Pháp và đang được trao cơ hội thể hiện trong giai đoạn giao hữu hè.

Balogun đã làm rõ rằng anh không muốn ra đi theo dạng cho mượn thêm nữa. Nhưng Alan Knill, trợ lý HLV từng làm việc với Balogun ở Middlesbrough mùa 2021/22, cho rằng đó là lựa chọn tốt nhất cho tất cả các bên liên quan.

“Middlesbrough là một nơi giúp Balogun học hỏi kinh nghiệm. Cậu ấy đã chơi rất tốt ở lần cho mượn thứ hai. Với tôi, bây giờ cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu ở Premier League. Dĩ nhiên là cậu ấy muốn thi đấu. Có lẽ sẽ là một thương vụ cho mượn nữa. Nhưng tôi không nghĩ rằng bạn nên để cậu ấy ra đi”.

Baloun chỉ ghi 3 bàn trong 20 lần ra sân cho Boro. Nhưng Knill khẳng định Middlesbrough đã biến cầu thủ này trở thành một số 9 hủy diệt.

“Chúng tôi có rất nhiều cuộc thảo luận với Balogun. Cậu ấy nhìn nhận mình là một số 9, nhưng tôi nghĩ cậu ấy chưa đủ sức mạnh để làm tường. Cậu ấy chưa đủ khả năng để đối đầu với các hậu vệ ở Premier League, nhưng ý tưởng đã có từ khi đó. Chúng tôi tin chắc rằng khi cậu ấy lớn tuổi hơn, mạnh mẽ hơn và to lớn hơn, những phẩm chất đó sẽ đến. Cậu ấy biết cần phải di chuyển tới đâu và nhìn được khoảng trống. Cậu ấy hiểu rõ vị trí tiền đạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X