Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Có Arteta trong tay, Arsenal sẽ tìm lại những danh hiệu!’

Thứ Bảy 11/04/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bob Wilson tin rằng Arsenal sẽ có một tương lai tươi sáng dưới thời HLV Mikel Arteta.

Người từng có 11 năm gắn bó với “Pháo thủ” tin rằng những ngày vinh quang sẽ quay lại với họ dưới thời HLV đương nhiệm.

Arteta quay lại Arsenal

Mikel Arteta đã trở lại Arsenal vào tháng 12 năm ngoái sau hơn 3 năm làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City. Trước đó, đội bóng bắc London đã sa thải Unai Emery và người tạm quyền Freddie Ljungberg cũng không làm quá tốt.

‘Có Mikel Arteta trong tay, Arsenal sẽ tìm lại những danh hiệu!’ hình ảnh
Arsenal có sự tiến bộ dưới thời Arteta

Arteta từng có 5 năm chơi cho Arsenal và giải nghệ tại CLB. Người đàn ông 38 tuổi trở lại sân Emirates trong thời điểm họ rơi vào khủng hoảng và ít nhiều để lại dấu ấn cả tinh thần lẫn chuyên môn.

Được tiền bối đặt niềm tin

Dưới thời Arteta, Arsenal chỉ thua 2 sau 16 trận đã qua. Trước khi mùa giải bị tạm hoãn do đại dịch Covid-19 bùng phát, “Pháo thủ” thắng tới 5 trong số 6 trận. Nhìn vào đó, huyền thoại Bob Wilson rất có niềm tin vào Arsenal thời Arteta.

‘Có Arteta trong tay, Arsenal sẽ tìm lại những danh hiệu!’ hình ảnh 2
Tiền bối còn tin Arteta sẽ giúp họ giành danh hiệu

Cựu thủ môn 79 tuổi nói với Omnisport: “Là một cựu đội trưởng, trước hết phải thấy rằng Arteta là một thủ lĩnh tự nhiên nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy rất thuyết phục và rất nổi bật.”

“Chỉ cần nghe những cuộc trả lời phỏng vấn của Arteta, bạn sẽ nhận ra điều đó. Điểm mấu chốt là cậu ấy không làm điều đó một mình. Cậu ấy cần có các cầu thủ và đội ngũ huấn luyện giỏi ở phía sau.”

“Tôi nghĩ rằng Arteta và Arsenal là sự kết hợp tuyệt vời. CLB bao gồm ban lãnh đạo và chủ sở hữu Stan Kroenke cần phải tạo điều kiện cho cậu ấy. Điều đó thậm chí còn khó khăn hơn sau Covid-19, nhưng cá nhân tôi có niềm tin rất lớn rằng Arteta là người đủ sức giúp đội bóng giành được những danh hiệu.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X