Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với Arsene Wenger đến năm 2019

Thứ Sáu 13/05/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tờ The Times đã đưa tin độc quyền rằng CLB Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới HLV Arsene Wenger, với thời hạn kéo dài tới năm 2019.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Arsenal se gia han hop dong voi Arsene Wenger den nam 2019 hinh anh
Arsene Wenger sẽ ở lại Emirates thêm 3 mùa giải nữa

Arsenal đang trải qua một mùa giải được cho là tồi tệ dù họ có khả năng cao sẽ kết thúc ở vị trí thứ ba, đảm bảo một suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ 2 đối thủ đứng trên họ lại là Leicester City và đặc biệt là Totenham Hotspur, đội bóng kình địch cũng đến từ Bắc London. Lần đầu tiên kể từ năm 1995, thời điểm mà Arsene Wenger vẫn còn chưa tới với The Gunners, Pháo thủ phải ngậm ngùi đứng sau Spurs nếu như không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Dẫu vậy thì cổ đông chính của Pháo thủ, ông Stan Kroenke, đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới để HLV Arsene Wenger đặt bút ký, với việc gia hạn thêm 2 năm nữa so với hợp đồng hiện tại, vốn có thời hạn đến mùa hè sang năm. Điều đó có nghĩa là HLV Wenger có thể ở lại thêm 3 mùa giải nữa. Thậm chí BLĐ Arsenal còn thúc giục Arsene Wenger nhanh chóng quyết định ký để đội bóng này sớm nếu ông dẫn dắt đội bóng có khởi đầu tốt ở mùa giải mới 2016/17 được đánh giá là còn khó khăn hơn rất nhiều. Kroenke muốn “giáo sư” người Pháp đồng ý ký vào khoảng tháng 10, để nếu mọi chuyện không tốt đẹp, ông sẽ có thời gian để tìm kiếm những ứng cử viên mới.

Arsenal cần chia tay Wenger và ngỏ lời với Simeone!
Arsene Wenger xứng đáng nhận được sự tôn trọng với tất cả những gì đã làm được cho Arsenal song khi mà đội bóng vẫn giậm chân tại chỗ suốt nhiều năm qua, sự...

Thông tin này đã gây ra một làn sóng phản ứng mạnh mẽ trên các mạng xã hội khi mà hầu hết những người hâm mộ Arsenal đều đã chán ngấy HLV Arsene Wenger. Piers Morgan, một CĐV trung thành của Pháo thủ, đã bày tỏ sự thất vọng trên trang cá nhân của mình. Nhà cầm quân 66 tuổi đã gắn bó với đội bóng thành London từ tháng 10/1996. Ông đã dẫn dắt Arsenal 1.119 trận đấu với 640 chiến thắng và 261 trận hoà, đạt tỷ lệ thắng 54,1%. Dù đã giúp họ giành chức vô địch thần thánh ở mùa giải Premier League 2003/04 với chiến tích bất bại, nhưng kể từ đó đến nay họ không hề biết đến mùi vinh quang Premiership.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X