Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ đánh bại Liverpool tại Anfield

Thứ Bảy 08/04/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton dự đoán rằng Arsenal sẽ củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng ấn tượng trước Liverpool tại Anfield.

Arsenal hiện đang vững vàng ở ngôi đầu BXH Premier League Ngoại hạng Anh 2022/23 với 8 điểm nhiều hơn so với nhà vô địch Man City, dù đã chơi nhiều hơn 1 trận. Tại vòng 30, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân Anfield của Liverpool.

Mùa giải năm nay, Liverpool mới thua 1 trận trên sân nhà. Arsenal cũng không thể thắng trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh trong 10 năm qua. Bây giờ khi đang có phong độ cao, đội bóng thành London quyết đánh bại Lữ đoàn đỏ.

Arsena sap lam khach tren san cua Liverpool

Arsena sắp làm khách trên sân của Liverpool

Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal củng cố ngôi đầu, đồng thời tiến một bước dài trong cuộc đua tới chức vô địch. Cựu cầu thủ Chris Sutton dự đoán rằng Arsenal sẽ củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng trước Liverpool. Ông nói với BBC:

“Tôi biết Jurgen Klopp đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu với Arsenal, nhưng họ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Arsenal đang thi đấu thực sự tốt, nếu họ tiếp tục thể hiện những gì tốt nhất, tôi nghĩ Liverpool sẽ không có cơ hội”.

“Liverpool bây giờ có nhiều vấn đề, đặc biệt ở hàng thủ. Tôi ngạc nhiên khi đoàn quân của Jurgen Klopp giữ sạch lưới trước Chelsea. Tuy nhiên, họ sẽ không thể làm được điều đó trước Arsenal. Với cách mà Arsenal đang thi đấu, tôi hy vọng họ sẽ chơi tấn công tại Anfield và đánh bại Liverpool”. 

“Arsenal đã không thắng ở Anfield kể từ tháng 9 năm 2012. Trong quá khứ, đây có thể là chuyến đi mà họ lo sợ, còn hiện tại, điều đó không còn nữa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X