Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1

Thứ Sáu 20/10/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O'Hara nhận định trận đấu Chelsea vs Arsenal, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có được niềm vui dù phải làm khách.

Arsenal và Tottenham đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này, cả hai đội bóng thành London đều bất bại sau 8 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Spurs đã đánh bại MU và Liverpool trong chuỗi trận vừa qua, trong khi Pháo thủ gây ấn tượng khi đánh bại Man City 2-1 tại Emirates ở trận đấu mới nhất.

Kể từ năm 2015 đến nay, Arsenal mới lại đánh bại Man City ở Premier League. Chiến thắng trước đội bóng của Pep Guardiola đang giúp các cầu thủ Arsenal có sự tự tin rất lớn. Sau loạt trận của các ĐTQG, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Chelsea.

amie O'Hara du doan Arsenal se danh bai Chelsea voi ty so 2-1

Jamie O'Hara dự đoán Arsenal sẽ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1

 

The Blues khởi đầu tệ hại, nhưng đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Họ toàn thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh trước Fulham và Burnley. Thầy trò Pochettino đang quyết tâm làm khó Arsenal.

Mới nhất, cựu cầu thủ Jamie O'Hara nhận định trận đấu Chelsea vs Arsenal, anh nói: “Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, cả hai đội đều đang có phong độ tốt. Tôi nghĩ Arsenal sẽ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1. Chelsea có thể khiến Arsenal gặp khó khăn, nhưng 3 điểm sẽ thuộc về đội khách”.

Huyền thoại Pháo thủ, Ian Wright cũng dự đoán Arsenal sẽ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1. Ông cũng cảnh báo đội bóng cũ nên cảnh giác với Raheem Sterling, người đang chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X