Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có "tiểu Messi" sau đây… 2 năm

Thứ Hai 06/04/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB của Argentina Velez Sarsfield xác nhận lời đề nghị chiêu mộ thần đồng 16 tuổi Maxi Romero của Pháo Thủ và tỏ ra rất hợp tác trong thương vụ này.

Công cuộc tìm kiếm “ngọc thô” cho tương lai của HLV Arsene Wenger đang có những diễn biến tích cực Nam Mỹ tiềm năng. Đối tác Velez Sarsfield của Argentina phản hồi Arsenal đầy thiện chí trước lời đề nghị hỏi mua thần đồng 16 tuổi Maxi Romero, tài năng được mệnh danh là “Lionel Messi mới” của bóng đá xứ Tango.

Arsenal se co tieu Messi sau day… 2 nam hinh anh
"Tiểu Messi" 16 tuổi Maxi Romero

Chủ tịch Raul Gamez của Velez Sarsfield tiết lộ: “Arsenal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Maxi Romero và chúng tôi sẵn sàng hợp tác trong thương vụ này. Tôi không thể nói rõ về con số cụ thể nhưng đó là một lời đề nghị hấp dẫn.”

Vị chủ tịch quyết không nói nhưng cũng không thể qua mặt được giới thạo tin. Theo tin chuyển nhượng Arsenal được cho là đã hỏi mua Romero với 4,5 triệu bảng. Đúng là quá béo bở cho một cậu nhóc mới 16 tuổi.

Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ hoàn tất bản hợp đồng triển vọng này trong vài ngày sắp tới nhưng Maxi Romero sẽ không thể gia nhập lò đào tạo ở Emirates ngay lập tức. Trên thực tế, nguyện vọng của “tiểu Messi” cũng là tiếp tục ở lại Argentina để hoàn thành nốt 2 năm hợp đồng với Velez Sarsfield cũng như có những bước phát triển cần thiết trước khi chuyển sang Châu Âu đầy khắc nghiệt.

“Thực ra tôi không biết gì nhiều về thương vụ chuyển nhượng này. Arsenal rõ ràng là một điểm đến hấp dẫn nhưng quyết định gia nhập hay không còn phụ thuộc vào bản thân tôi cũng như gia đình, người đại diện Rolando Zarate và cả CLB Velez Sarfield.”

“Bản thân tôi chưa sẵn sàng để ra đi và mong muốn tiếp tục gắn bó với Velez Sarsfield thêm 2 năm nữa. May mắn là các bên đã giải quyết ổn thỏa đúng theo nguyện vọng của tôi. Tôi cần phải có những bước phát triển, chuẩn bị tốt nhất trước khi chính thức gia nhập Arsenal.”

“Giáo sư” Wenger tỏ ra rất kỳ vọng vào Maxi Romero. Thông qua nhóm trinh sát viên ở giải trẻ Nam Mỹ, nhà cầm quân người Pháp rất ấn tượng với khả năng của thần đồng 16 tuổi này và đã ít nhất 2 lần mời cậu và người đại diện đến London nói chuyện.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X