Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có Lemar ở kỳ CN mùa Đông 2018?

Thứ Sáu 08/09/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Arsenal đã đồng ý ký hợp đồng với tiền vệ Thomas Lemar của Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

 

Kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tương lai tiền vệ Thomas Lemar trở thành một trong những vấn đề được bàn tán nhiều nhất. Ngôi sao người Pháp lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Arsenal là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Pháo thủ đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ sinh năm 1995, song Monaco liên tục làm khó đội bóng nước Anh bằng việc tăng giá bán cầu thủ 21 tuổi. Thậm chí vào ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2017, đội chủ sân Emirates được cho là chi 90 triệu bảng cho Lemar nhưng không thành công.
Arsenal se co tien ve Thomas Lemar vao thang 1 hinh anh
Thomas Lemar quyết tâm không từ bỏ Lemar
Mới đây, báo chí Pháp khẳng định tiền vệ Lemar rất muốn đến Arsenal, song Monaco quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Theo đó, đội bóng Công quốc không muốn mất quá nhiều ngôi sao cùng một lúc, họ buộc phải giữ chân Lemar hoặc Mbappe, cuối cùng đội bóng này đã quyết định để Mbappe cập bến PSG và quyết tâm giữ bằng được Lemar. Cũng chính vì lý do đó mà họ đã từ chối lời đề nghị khủng khiếp từ đội bóng thành London.
Huyền thoại Arsenal dự đoán Chamberlain gặp khó tại Liverpool
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal khẳng định tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ có khởi đầu không mấy dễ dàng tại Liverpool bởi vị trí mà anh mong muốn thi...
Mặc dù thất bại trong việc ký hợp đồng với Thomas Lemar của Monaco ở Hè 2017, nhưng đội chủ sân Emirates chưa từ bỏ thương vụ này. Họ sẽ lại hỏi mua cầu thủ 21 tuổi ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Theo tờ Daily Star, Arsenal đã đồng ý ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Theo đó, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp. Họ sẽ ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao 21 tuổi cùng với đó là mức lương 250.000 bảng mỗi tuần.
Arsenal se co tien ve Thomas Lemar vao thang 1 hinh anh 2
Arsenal được cho là đạt được thỏa thuận mua Lemar vào tháng 1
Daily Star không cho biết số tiền mà Arsenal phải chi ra là bao nhiêu, nhưng theo dự đoán nó không dưới 65 triệu bảng. Như vậy là Pháo thủ nhiều khả năng sẽ bán Alexis Sanchez vào tháng 1 để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Mới đây, Man City khẳng định sẵn sàng hỏi mua cầu thủ người Chile, nhưng họ sẽ không chi quá 20 triệu bảng cho thương vụ này.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X