Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có Lacazette với mức giá "bèo"

Thứ Ba 13/06/2017 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin độc quyền từ nhà báo uy tín Jason Burt của tờ Telegraph, Lyon chỉ thách giá 55 triệu Euro (khoảng 48,7 triệu bảng Anh) cho Arsenal trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette.

Ngay từ đầu mùa hè 2017, Lacazette đã tuyên bố dõng dạc rằng anh muốn ra đi, sau khi đã cảm thấy mình thực sự sẵn sàng để chuyển đến thi đấu ở một đội bóng lớn hơn. Tiền đạo người Lyon đã ghi tới 76 bàn thắng qua 3 mùa giải gần nhất tại Ligue 1, và sau khi lưỡng lự ở những kỳ chuyển nhượng đã qua, anh đã quyết định rời đội bóng mà anh đã gắn bó từ thời thơ ấu, để đi tìm những thử thách lớn hơn.

Arsenal se co Lacazette voi muc gia beo hinh anh goc
Lacazette hiện đang tập trung cùng ĐT Pháp

Ban đầu, Lacazette được Atletico nhắm tới như là vị trí thay thế Antoine Griezmann. Tuy nhiên sau khi Atletico bị cấm đăng ký cầu thủ mới theo án phạt từ Tòa án thể thao CAS, Griezmann đã ở lại và họ cũng không còn cần Lacazette. Man Utd sau khi mua hụt Griezmann đầy tiếc nuối, cũng đã gần như có được chữ ký của Alvaro Morata.

Arsenal hiện đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành Lacazette. Thậm chí HLV Arsene Wenger cùng các cộng sự cũng đã đích thân tới Pháp để thảo luận cùng Olympique Lyon về tương lai của Lacazette. Định mua tiền để kích nổ bom tấn Kylian Mbappe với giá 100 triệu Euro bất thành, Arsenal sẽ tập trung toàn lực vào Lacazette, một tuyển thủ quốc gia Pháp khác.

Như đã nói, Lyon sẽ chỉ để Alexandre Lacazette ra đi với mức giá 55 triệu Euro, kèm theo 12 triệu Euro tiền thưởng thêm tùy thuộc vào thành tích của chân sút 26 tuổi. Trong thời đại loạn giá trên thị trường chuyển nhượng như hiện tại, mức giá chưa đầy 50 triệu bảng Anh cho tuyển thủ Pháp đã ghi trên 20 bàn qua 3 mùa giải Ligue 1 gần nhất được cho là hời với Arsenal.

Cho dù HLV Arsene Wenger vẫn được biết là một người kỹ tính, nhưng ông sẽ không thể tính toán chi li ở thương vụ này, bởi con số mà Lyon đưa ra hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Arsenal. Giroud vừa mới tỏa sáng với siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Thụy Điển, nhưng Arsenal vẫn cần một sát thủ thực sự, người có khả năng nhả bàn đều đặn, như Lacazette.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X