Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có Lacazette vào tuần tới?

Thứ Bảy 24/06/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, vào tuần tới Arsenal sẽ cử đại diện bay sang Pháp để đàm phán với Lyon để thuyết phục đội bóng này nhả tiền đạo Lacazette.

Cách đây không lâu, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lacazette, song việc đội bóng Tây Ban Nha bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2017 khiến thương vụ này bị đổ bể. Chân sút người Pháp vẫn muốn rời Lyon để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Arsenal đang là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Pháo thủ cần một chân sút thực sự đẳng cấp trong bối cảnh Alexis Sanchez có thể ra đi còn Giroud không đáp ứng được kỳ vọng.
Arsenal se co tien dao Lacazette vao tuan toi hinh anh
Arsenal theo đuổi tiền đạo Lacazette
Arsenal đã ngỏ ý muốn có tiền đạo Lacazette, phía Lyon cũng sẵn sàng nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp hét giá đến 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. Trong khi đó đội bóng thành London chỉ chấp nhận chi ra 45 triệu euro cho thương vụ này. Theo Metro, vào tuần tới Arsenal sẽ cử đại diện bay sang Pháp để đàm phán với Lyon để thuyết phục đội bóng này nhả tiền đạo Lacazette. Đại diện của nước Anh hy vọng sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ 26 tuổi với mức giá 45 đến 50 triệu euro.
Tương lai của Theo Walcott tại Arsenal đã được sáng tỏ
Đang đối mặt với những tin đồn về việc sẽ rời khỏi Arsenal mùa hè này song Theo Walcott theo nguồn tin của Goal vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành London.
Nếu quá trình đàm phán thuận lợi, Arsenal hoàn toàn có thể chính thức công bố thương vụ này vào tuần tới. Khả năng Pháo thủ chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette của Lyon là khá cao. Hiện đại diện của nước Pháp đã lên kế hoạch tìm người thay thế chân sút sinh năm 1991, trong khi đó Arsenal chấp nhận bán Giroud cho West Ham để có kinh phí chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. Trong những năm gần đây, Lacazette luôn duy trì phong độ ghi bàn khá đều đặn. Anh được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công của đội bóng thành London ở mùa giải tới.
Arsenal se co tien dao Lacazette vao tuan toi hinh anh 2
Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Lacazette là hoàn toàn có thể
Ngoài Alexandre Lacazette, Arsenal còn muốn mang về thêm trung vệ Chris Smalling của M.U, cầu thủ chạy cánh Lemar của Lyon và tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Như vậy là để có 4 tân binh này, đội bóng thành London sẽ phải chi ra tối thiểu 120 triệu bảng. Theo The Sun, HLV Wenger sẽ được cấp từ 130 đến 150 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X