Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân Emirates"

Thứ Năm 19/08/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có điểm trên sân nhà.

Chelsea khó đánh bại Arsenal


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal. The Blues đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, họ bất bại trong chuỗi trận giao hữu ở Hè 2021, trong đó có chiến thắng 2-1 trước chính Pháo thủ.
 
Arsenal tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22

Arsenal tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22


Đội chủ sân Stamford Bridge đánh bại Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu, sau đó hạ Crystal Palace 3-0 trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ngược lại, Arsenal ra quân thất vọng khi để thua tân binh Brentford với tỷ số 0-2.

Nếu như Chelsea có sự ra mắt của Romelu Lukaku thì Arsenal đứng trước khả năng không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette. Mọi thứ đang nghiêng về nửa xanh thành London dù họ phải làm khách.

Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng sẽ có bất ngờ ở trận đấu này. Darren Bent nói: “Xét một cách tổng thể, Chelsea được đánh giá cao hơn. Nhưng tôi cho rằng Arsenal đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau trận thua Brentford”.

“Đội bóng của Mikel Arteta được thi đấu trên sân nhà, với sự cổ vũ của khán giả trên sân Emirates, họ không dễ bị đánh bại. Trong 2 lần tiếp Chelsea trên sân nhà ở các giải đấu chính thức, Arsenal đều đánh bại Chelsea, điều đó cho thấy The Blues luôn gặp khó trên sân Emirates”.

“Arsenal có thể dễ dàng thua đội bóng yếu hơn, nhưng họ nhiều lần làm khó những đội bóng bị đánh giá cao hơn. Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều ghi được bàn thắng ở trận đối đầu tới đây, Arsenal sẽ giành điểm trước Chelsea. Tôi dự đoán hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1”.
Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?
Arsenal bị chỉ trích vì bán Joe Willock mua Martin Odegaard, cùng so sánh những thống kê của 2 cầu thủ để biết được ai là người tốt hơn.
Cựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben WhiteCựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben White
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre cho rằng Ben White sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal này này, nhưng anh lại dự đoán Pháo thủ nằm ngoài Top 6...
Sau Martin Odegaard, Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảngSau Martin Odegaard, Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng
Theo Goal, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 24 triệu bảng.
3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea
Đội hình Chelsea thiếu vắng một vài trụ cột ở buổi tập mới nhất, điều này có thể khiến HLV Thomas Tuchel lo lắng bởi trận đấu với Arsenal đã đến rất gần.
MU đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục của ArsenalMU đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục của Arsenal
Chỉ cần không thua Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU sẽ cân bằng kỷ lục về số trận bất bại trên sân khách do Arsenal thiết lập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X