Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có Debuchy với giá 12 triệu bảng?

Thứ Sáu 04/07/2014 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kênh Sky Sports khẳng định Arsenal và Newcastle vừa mở cuộc đàm phán về vụ chuyển giao Mathieu Debuchy. Mức giá dự kiến chỉ là 12 triệu bảng.

Do đã mất Bacary Sagna, người vừa ký hợp đồng 2 năm với Man City nên Arsenal đành phải dốc tiền cho một hậu vệ phải mới. Họ đã nhắm đến Corchia và Aurier nhưng dường như hai cái tên này đã bị lu mờ trước Debuchy sau những gì hậu vệ của Newcastle thể hiện ở World Cup 2014. Debuchy chiếm một suất đá chính bên hành lang phải, đẩy Sagna lên ghế dự bị. Tốc độ và sự cơ động của cầu thủ 28 tuổi này cũng đã thuyết phục được HLV Arsene Wenger. Trong khi đó bản thân ông lại nhận được sự hợp tác từ Newcastle.

Debuchy trong màu áo ĐT Pháp
Debuchy đang là hậu vệ phải số một trong màu áo ĐT Pháp

Đội bóng này đưa ra mức giá khá dễ chịu - 12 triệu bảng. Đây rõ ràng là một con số để Arsenal có thể sớm kết thúc thương vụ. Sở dĩ Newcastle khá dễ dãi là bởi họ đang chịu sức ép ra đi từ Debuchy. Trong khi đó họ cũng rất cần tiền để chiêu mộ Micah Richards từ Man City. Hoặc ngay cả có bán Debuchy, Newcastle vẫn còn đó một Davide Santon đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí. Và Santon chính là sự thay thế rất hiệu quả cho Debuchy.

Trong khi đó bản thân Debuchy cũng khá xiêu lòng trước viễn cảnh gia nhập Emirates để được chơi tại Champions League. Và nhiều khả năng với những gì đang diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu khi ĐT Pháp kết thúc hành trình trên đất Brazil, Debuchy sẽ có mặt tại Arsenal để kiểm tra y tế.

Sau mục tiêu này, Arsenal cũng mong muốn được một tuyển thủ Pháp nữa là Loic Remy gật đầu. Remy lúc này đang nghiêng về Arsenal sau khi đội bóng chủ quản QPR công khai bán anh đi. Tuy nhiên Arsenal chỉ sẵn sàng trả 6-8 triệu bảng còn QPR đòi đến 12 triệu bảng mới để chân sút người Pháp ra đi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X