Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ có danh hiệu vào mùa tới"

Thứ Sáu 30/03/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo lời của tiền đạo Gervinho bên phía Arsenal thì CLB của anh đủ sức chấm dứt 7 năm trắng tay bằng một-hoặc nhiều chức vô địch ở mùa giải tới.

Không thể phủ nhận rằng Arsenal đang chơi rất hay ở giai đoạn nước rút của mùa bóng Premier League năm nay. Từ chỗ kém người láng giềng Tottenham một cơ số điểm chẳng thể đếm hết trên đầu ngón tay, giờ đây các Pháo thủ thành London thậm chí còn xếp trên Spurs với 3 điểm nhiều hơn. Chính vì thế mà nhiều người cho rằng nếu Arsenal sớm chơi tốt như thế này từ đầu mùa giải biết đâu chiếc cúp vô địch đã có thể về với sân Emirates.

Và Gervinho, một cầu thủ ăn lương của Arsenal cũng không khỏi cảm thấy rất tự tin mà cho rằng với phong độ hiện tại, Arsenal dư sức “ẵm” danh hiệu ở mùa bóng tới: “Chúng tôi- Arsenal có thể giành được rất nhiều danh hiệu. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thời điểm khó khăn ở mùa này nhưng rồi chúng tôi đã lấy lại phong độ và sẽ cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất có thể.”

Ngoài phong độ tốt của Arsenal thời gian qua, thêm một lý do nữa khiến cựu danh thủ của Lille khá tự tin. Đó chính là lời hứa hẹn sẽ tăng cường lực lượng mạnh từ chính BLĐ của Arsenal. Mặc dù chưa biết thực hư ra sao tuy nhiên có vẻ như Arsenal đang rất quyết tâm để đưa về sân Emirates những gương mặt thật sự nổi bật như Podolski, Eden Hazarrd… Và nếu thật sự thành công trong những thương vụ chuyển nhượng đình đám kể trên, các đội bóng khác ở giải Ngoại Hạng cũng nên dè chừng bởi khi đó sức mạnh của Arsenal sẽ thật sự được tăng lên đáng kể.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X