Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có danh hiệu mùa tới vì lý do này?

Thứ Bảy 09/07/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mohamed Elneny tin rằng với sự có mặt của Gabriel Jesus, Arsenal hoàn toàn có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Mohamed Elneny đánh giá cao Gabriel Jesus

Arsenal vừa có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2022, họ ngược dòng đánh bại Nurnberg với tỷ số 5-3 ngay trên sân khách. Tiền đạo tân binh Gabriel Jesus là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh vào sân và lập một cú đúp. Ngôi sao người Brazil cho thấy anh xứng đáng với số tiền 45 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra để có mình.

HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với những gì Gabriel Jesus thể hiện. Và mới nhất, tiền vệ Mohamed Elneny tin rằng với sự có mặt của Gabriel Jesus, Arsenal hoàn toàn có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. Anh nói:

 

Mohamed Elneny danh gia cao Gabriel Jesus
Mohamed Elneny đánh giá cao Gabriel Jesus

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để lọt vào Top 4 mùa trước nhưng thật xui xẻo là chúng tôi đã không hoàn thành mục tiêu của mình. Mùa giải này chúng tôi sẽ quyết tâm hơn. Chúng tôi muốn có vé dự Champions League, chúng tôi muốn giành những danh hiệu”.

“Arsenal đang có một kỳ chuyển nhượng hiệu quả, chúng tôi đã đưa về Marquinhos, Matt Turner, Fabio Vieira và đặc biệt là Gabriel Jesus. Họ đều là những cầu thủ tốt, họ sẽ nâng cấp đội hình của Arsenal. Chúng tôi vẫn chưa dừng lại, chúng tôi vẫn đang tiếp tục đưa về những bản hợp đồng mới”.

“Gabriel Jesus đã có một màn ra mắt hoàn hảo, cậu ấy đã chơi rất tốt trước Nurnberg. 2 bàn thắng và hàng loạt những pha xử lý tốt cho thấy đẳng cấp của cậu ấy. Chắc chắn với sự có mặt của Jesus, chúng tôi tự tin hướng đến những danh hiệu ở mùa tới”.

Elneny vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với Arsenal, cầu thủ này cũng ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trước Nurnberg. Mùa trước, ngôi sao người Ai Cập chơi khá tốt khi được trao cơ hội. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X