Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có thêm tân binh từ Southampton

Thứ Năm 30/01/2020 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với Cedric từ Southampton theo dạng chuyển nhượng tự do, Pháo thủ đang ở rất gần hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Arsenal sắp có chữ ký của Cedric


Mùa giải năm nay, Hector Bellerin thường xuyên dính chấn thương. Khi cầu thủ người Tây Ban Nha không thể ra sân thi đấu, Pháo thủ không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Arteta đang không hài lòng với vị trí này, ông muốn có thêm sự nâng cấp.
 
Arsenal ký hợp đồng với Cedric từ Southampton hình ảnh

Arsenal sẽ có Cedric vào mùa Hè 2020


Arsenal ký hợp đồng với Cedric từ Southampton theo dạng chuyển nhượng tự do, Pháo thủ đang ở rất gần hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Ngôi sao sinh năm 1991 cập bến Southampton từ Sporting Lisbon vào tháng 6 năm 2015, từ đó đến nay anh có hơn 100 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trong màu áo đội chủ sân St Mary. Cedric cũng đã có một khoảng thời gian cho mượn ở Inter Milan vào tháng 1 năm 2019, nhưng đã trở lại và đã đá chính 16 trận ở Premier League mùa này. 

Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi tại St Mary hết hạn vào cuối mùa giải và anh dường như không có ý định gia hạn. Southampton chuẩn bị mượn hậu vệ cánh phải Kyle Walker-Peters từ Tottenham, điều này càng khiến khả năng Cedric ra đi được tăng lên.

Sau 5 năm gắn bó với Southampton, cầu thủ người Bồ muốn ra đi tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1991 được cho là muốn cập bến Arsenal. 

Pháo thủ sẽ không tốn một xu nào để có ngôi sao của Southampton vào Hè năm nay, với việc có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này được cho là sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London.

Ở phiên chợ Đông 2020, Arsenal đã có bản hợp đồng mang tên Pablo Mari theo dạng cho mượn, hợp đồng cho phép Pháo thủ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X